x close

ไอคอนสยาม ยกระดับความสะอาด จัดเต็มฆ่าเชื้อทั่วห้าง 13 ชม. ความปลอดภัยต้องมาก่อน

             ไอคอนสยาม ห่วงใยทุกคน ยกระดับการทำความสะอาดแบบ Extra Big Cleaning ฆ่าเชื้อโรคจัดเต็มทุกรูปแบบด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ตระเวนทั่วห้างนานกว่า 13 ชั่วโมง และหลังปิดทำการทุกวัน เพื่อลูกค้าเดินห้างอย่างมั่นใจ

          ในห้วงเวลาที่สถานการณ์โควิด 19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง การเดินทางไปที่ต่าง ๆ นอกจากการดูแลตัวเองแล้ว หากสถานที่นั้น ๆ มีมาตรการควบคุมโรคที่เคร่งครัด ก็จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนได้อย่างมาก

           เช่นเดียวกับ ศูนย์การค้า ICONSIAM หรือ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กสำคัญใจกลางกรุงที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก ก็ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดและตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทุกคน โดยเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2564 ไอคอนสยามจับมือร้านค้า ยกระดับการทำความสะอาดแบบ Extra Big Cleaning จัดทำความสะอาดเข้มข้นทั่วทั้งไอคอนสยาม ใช้เวลานานกว่า 13 ชั่วโมง !!    

          Extra Big Cleaning ในครั้งนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและรอยยิ้มให้กับทุกคน ซึ่งไอคอนสยามพร้อมที่จะ #StaySafeTogether และผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันกับทุกคนอย่างปลอดภัย

สำหรับมาตรการที่ยกระดับอย่างเต็มกำลังถึงขีดสุด มีดังนี้...

- Airofog เครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ทำลายเชื้อโรคทั้งแบคทีเรียและไวรัส

- UV-C Robot เครื่องฆ่าเชื้อโรคและไวรัส ด้วยรังสี UV-C

- Floor Deep Cleaning Robot เครื่องทำความสะอาดพื้นระบบอัตโนมัติในพื้นที่ที่คนเข้าไม่ถึง

- ทำความสะอาดและฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโรคลงในระบบท่อน้ำทิ้งของ ICONSIAM และร้านค้าทั้งหมด

- ล้างเครื่องส่งลมเย็นในพื้นที่ส่วนกลาง และฉีดเคลือบคอยล์เครื่องส่งลมเย็นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและไวรัส

- ทำความสะอาดระบบปรับอากาศส่วนกลางด้วยเครื่องโอโซนฆ่าเชื้อโรค

- ร้านค้าร่วมทำความสะอาดบริเวณจุดสัมผัสภายในร้าน

          นอกจากนี้ ไอคอนสยาม ยังมีมาตรการเชิงรุกเพื่อป้องกันล่วงหน้า ด้วยการทั้งฉีดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและไวรัสต่าง ๆ ซึ่งทำอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน หลังจากศูนย์การค้าปิดให้บริการ การันตีได้เลยว่า ไอคอนสยาม ให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านและพนักงาน

          ด้านชาวเน็ตต่างชื่นชมในความเอาใจใส่ต่อลูกค้า และมองว่าเป็นการแสดงศักยภาพและความรับผิดชอบของผู้ประกอบกิจการ ซึ่งธุรกิจอื่น ๆ ก็ควรเอาเป็นแบบอย่างด้วยเช่นกัน การสร้างมาตรฐานให้มีความปลอดภัยสูงเช่นนี้ทำให้หลายคนรู้สึกเชื่อมั่นในการเข้าใช้บริการ

ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ICONSIAM
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอคอนสยาม ยกระดับความสะอาด จัดเต็มฆ่าเชื้อทั่วห้าง 13 ชม. ความปลอดภัยต้องมาก่อน อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2564 เวลา 16:05:40 9,454 อ่าน
TOP