x close

สลด.. เด็ก 16 สูญเสียพ่อ หวังให้พี่ชายเป็นที่พึ่งทางใจ กลับถูกข่มขืนจนท้อง-คลอดลูกพิการ

 

                เสื่อมหนัก พี่ชายฉวยโอกาสบังคับขืนใจน้องสาววัย 16 ไม่นานหลังพ่อตาย ชี้ยังกระทำน้องต่อเนื่อง ทั้งที่เหยื่อหวังได้รับที่พึ่งทางใจ จนสุดท้ายตั้งครรภ์ คลอดลูกเป็นเด็กพิการ

จากคนที่ไว้ใจ...ชีวิตพังเพราะพี่ชาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 27 มกราคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานกรณีสลดสังคมที่เกิดขึ้นในมณฑลเกรทเธอร์ แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อเด็กสาวที่อยู่ในภาวะเปราะบางตกเป็นเหยื่อถูกพี่ชายแท้ ๆ บีบบังคับให้ร่วมเพศ แถมยังมีการล่วงละเมิดทางเพศเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเธอตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมาเป็นเด็กพิการ

           อย่างไรก็ตาม เหยื่อเก็บเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความลับจากเครือญาติมานานหลายปี กระทั่งมีการเปิดเผยความจริง นำมาสู่การจับกุมตัวผู้เป็นพี่ และศาลเพิ่งมีคำตัดสินให้เขารับโทษด้วยการจำคุกนาน 2 ปี 8 เดือน จากความผิดฐานร่วมประเวณีกับคนร่วมสายเลือด

           ในแถลงการณ์จากทางตำรวจ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่เหยื่อมีอายุเพียง 16 ปี ซึ่งเหยื่อให้การกับทางตำรวจว่า เธอไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่พี่ชายเป็นคนที่ใกล้ชิดที่สุดซึ่งเธอสามารถไปหาได้ เขาเป็นพี่ชายของเธอ เธอรักเขา ตอนนั้นเธอโดดเดี่ยวและไม่มีใครที่ไหนแล้ว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นได้เกาะติดอยู่ในหัวเธอมาตลอด และมันทำลายชีวิตของเธอ

           ทั้งนี้ มีการเปิดเผยในศาลว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจากพ่อของสองพี่น้องเสียชีวิต โดยเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังกลับจากงานศพพ่อ พี่ชายที่ตอนนั้นอายุ 24 ปี ได้ดูหนังโป๊ที่บ้านก่อนที่เขาจะเกิดอารมณ์และบังคับให้น้องสาวมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยอ้างว่าจะไม่มีใครรู้เรื่องนั้น

           ด้าน อลาริก บาสซาโน อัยการ กล่าวว่า หลังจากนั้นไม่นานพี่ชายย้ายออกไปอาศัยอยู่ในแฟลตกับแฟนสาว แต่ก็ยังมีการร่วมประเวณีกับน้องสาวเกิดขึ้นอีก โดยในเช้าวันหนึ่ง เหยื่อซึ่งอยู่ในชุดนักเรียนไปหาพี่ชายที่แฟลต ตอนนั้นแฟนของพี่ชายยังหลับอยู่ แต่พี่ชายก็ได้มีอะไรกับเธอ และทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นตอนที่แฟนของเขาตื่นมาแล้ว

           พี่ชายยังคงมีเพศสัมพันธ์กับน้องสาวเป็นประจำ ตอนที่เธอโดดเรียนไปหาเขาที่แฟลต โดยต่อให้มีคนอื่นอยู่ด้วย พี่ชายก็จะพาน้องสาวไปมีอะไรกันที่ห้องนอน ทั้งนี้ เหยื่อเผยกับตำรวจว่า ในช่วงเวลานั้นเธอตกเป็นเหยื่อถูกกลั่นแกล้งที่โรงเรียนและไม่มีที่พึ่งอื่นเลยตัดสินใจไปหาพี่ชาย
 
           กระทั่งในเวลาต่อมา เหยื่อพบว่าตัวเองตั้งครรภ์ ซึ่งพ่อของทารกไม่ใช่ใครอื่นนอกจากพี่ชายของเธอเอง แต่เธอก็เลือกที่จะโกหกแม่ เธอรู้สึกผิดเกินกว่าจะแจ้งเรื่องให้ตำรวจทราบในตอนแรก เพราะกลัวจะส่งผลกระทบต่อครอบครัว

           เมื่อเด็กคลอดออกมาก็มีญาติคนอื่นรับเด็กได้เลี้ยงดูแทน อย่างไรก็ตาม ทารกที่เกิดมานั้นมีปัญหาด้านความพิการทางร่างกาย จำต้องอาศัยวีลแชร์ในการเคลื่อนที่ และยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเกือบตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังมีอายุขัยสั้นกว่าปกติ

           กระทั่งเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ เหยื่อจึงตัดสินใจบอกความจริงกับแม่ ขณะที่ฝ่ายพี่ชายก็ยอมรับว่าเขาเป็นพ่อของเด็ก สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้แม่ของทั้งคู่โกรธมาก และเรื่องก็ได้ทราบถึงเจ้าหน้าที่หลังจากนั้น จนกระทั่งพี่ชายถูกตำรวจจับกุมในเดือนตุลาคม 2561
 
           ในตอนที่เขาถูกสอบปากคำ พี่ชายยังอ้างว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด แต่หลังจากการไต่สวนคดีในชั้นศาล เขาก็ยอมรับว่าได้กระทำความผิดตามข้อกล่าวหาจริง

           ตอนนี้เหยื่อมีอายุ 40 ปีแล้ว และยังคงเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยระหว่างการพิจารณาคดีในปี 2564 ผู้พิพากษาได้กล่าวกับจำเลยว่า สิ่งที่เขากระทำกับเหยื่อที่อยู่ในวัยเยาว์ ทำลายทั้งชีวิตของเธอ และจะติดอยู่กับเธอไปตลอด ตอนนั้นตัวเขาอยู่ในวัย 20 กว่าปีแล้ว ทั้งยังใช้ชีวิตอยู่กับแฟนสาว แต่ยังคงทำกิจกรรมทางเพศกับน้องสาว ที่อยู่ในภาวะเปราะบางอย่างมาก
 
           โดยท้ายที่สุด พี่ชายถูกศาลตัดสินให้รับโทษจำคุกนาน 2 ปี 8 เดือน และจะถูกขึ้นทะเบียนเป็นผู้กระทำความผิดทางเพศไปตลอดชีวิต


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. เด็ก 16 สูญเสียพ่อ หวังให้พี่ชายเป็นที่พึ่งทางใจ กลับถูกข่มขืนจนท้อง-คลอดลูกพิการ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2564 เวลา 23:08:59 12,535 อ่าน
TOP