x close

เสื่อมหนัก ! ร้านอาหารไม่สนโควิด 19 จัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง เล่นเซ็กส์หมู่กันโจ่งครึ่มบนโต๊ะ

 

                ร้านอาหารญี่ปุ่นในบราซิล ไม่สนโควิด 19 จัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง แขกมีเซ็กส์กันโจ่งครึ่มบนโต๊ะ ขณะที่ยอดผู้ติดเชื้อสะสมในประเทศเฉียดสิบล้าน เสียชีวิตแล้วกว่า 2 แสน


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
ภาพจาก Alexey Lesik / Shutterstock.com

               วันที่ 27 มกราคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อ Izakaya Hyotan ในเมืองกูรีตีบา รัฐปารานา ประเทศบราซิล ตกเป็นที่วิจารณ์อย่างรุนแรง ภายหลังถูกแฉว่ามีการจัดปาร์ตี้สวิงกิ้งในร้าน ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 อย่างหนักในประเทศ มียอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง

               รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่โดยบัญชีทวิตเตอร์ชื่อ Brasil Fede Covid ที่รายงานเกี่ยวกรณีของกลุ่มบุคคลมากมายซึ่งไม่สนใจคำแนะนำด้านสาธารณสุขเกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ในบราซิล โดยมักจะตีแผ่สถานการณ์นักท่องราตรีไปรวมกลุ่มจัดปาร์ตี้สังสรรค์หลาย ๆ ครั้ง


               รายงานท้องถิ่นระบุว่า ปาร์ตี้ดังกล่าวถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ในเวลาหลังจากร้านอาหารปิดให้บริการ ข้อมูลระบุว่า ทางพนักงานของร้านขึ้นไปนอนเปลื้องผ้าอยู่บนโต๊ะที่ลูกค้าเพิ่งจะใช้สำหรับรับประทานอาหารเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน ขณะที่บรรดาแขกที่ไปร่วมปาร์ตี้ก็พากันมีเซ็กส์สวิงกิ้งอย่างโจ่งครึ่มบนโต๊ะนั้น   

               ภายหลังจากประเด็นดังกล่าวสร้างความไม่พอใจในวงกว้าง ทางด้านกระทรวงยุติธรรมของรัฐปารานา ได้ออกมาแถลงต่อสื่อ ระบุว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังดำเนินการสอบสวนเพื่อตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้น

               ทั้งนี้ พบว่าในวันที่เกิดเหตุ รัฐปารานามีรายงานผู้ป่วย COVID-19 ใหม่ จำนวน 3,127 ราย และปัจจุบันตามรายงานสถานการณ์โควิด 19 ของมหาวิทยาลัยจอห์นส์ ฮอปกินส์ ระบุว่า ประเทศบราซิลอยู่อันดับ 3 ของโลก ล่าสุด (27 มกราคม 2564) มีผู้ติดเชื้อสะสมแล้ว 8,933,356 ราย และเสียชีวิตแล้ว 218,878 ราย



ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror, Johns Hopkins University

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก ! ร้านอาหารไม่สนโควิด 19 จัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง เล่นเซ็กส์หมู่กันโจ่งครึ่มบนโต๊ะ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2564 เวลา 22:43:46 9,221 อ่าน
TOP