x close

ช็อก หนุ่มโชว์กินจุคนดังเสียชีวิตกะทันหัน จากไปในวัย 19 ปี พบโซ้ยอาหารไขมันสูงประจำ

           สลด หนุ่มโชว์กินจุคนดังเสียชีวิต พบเลือดออกในสมอง อายุเพียง 19 ปี มีพฤติกรรมอัดคลิปกินจุ โชว์กินอาหารแคลอรีสูง-ไขมันสูง ส่งผลเสียต่อสุขภาพ แฟนช็อกรู้ข่าวกะทันหัน 

Sun Yixuan เสียชีวิต
ภาพจาก weibo 细思极恐的怪谈

          
ในขณะที่โลกของการเป็นอินฟลูเอนเซอร์เรียกได้ว่ามีความกดดันและการแข่งขันที่สูงมาก ท่ามกลางผู้ลงสนามหน้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นทุกวัน และสารพัดคอนเทนต์ที่ท่วมท้น ทำให้ผู้ที่ผันตัวเป็นอินฟลูเอนเซอร์ต้องพยายามผลักดันตัวเองอย่างหนักเพื่อจะเรียกยอดผู้เข้าชมให้ได้มากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตาม น่าเศร้าที่บางครั้งพฤติกรรมสุดเหวี่ยงเกินไปของพวกเขา อาจจบลงด้วยโศกนาฏกรรม

           โดยเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2564 เว็บไซต์ todayonline.com มีรายงานข่าวที่กลายเป็นกระแสช็อกโซเชียลมีเดียของจีน หลังจากที่ ซุนอวี่ซวน (Sun Yixuan) ซึ่งโด่งดังจากการทำคลิปม็อกบัง หรือคลิปโชว์กินจุ เพิ่งจะเสียชีวิตจากไปอย่างกะทันหันด้วยภาวะเลือดออกในสมอง โดยเขาคนนี้มีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น

Sun Yixuan เสียชีวิต
ภาพจาก weibo 细思极恐的怪谈

           ที่ผ่านมา ซุนอวี่ซวนมักทำคลิปโชว์กินอาหารในปริมาณมาก สิ่งที่เขากินเข้าไปก็ล้วนเป็นอาหารที่มีปริมาณแคลอรีสูง และมีไขมันสูง ด้วยทักษะการสวาปามประกอบกับอารมณ์ขันของหนุ่มคนนี้ ทำให้มีแฟน ๆ ชื่นชอบและเข้ามาดูคลิปกินของเขา โดยพบว่าในแอปฯ Kuaishou ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ซุนอวี่ซวนใช้อัปเดตคลิปใหม่ ๆ มีผู้ติดตามบัญชีของเขาเกือบ 500,000 คน

           น่าเศร้าที่พฤติกรรมการกินที่ไม่ดีต่อสุขภาพเช่นนี้ อาจมีส่วนทำให้เขาจากไป...  

           ในขณะที่ก่อนหน้านี้ยังไม่มีข่าวยืนยันเรื่องการเสียชีวิตของเขา แฟนคลับของซุนอวี่ซวนต่างก็รู้สึกเอะใจ รับรู้ได้ถึงความผิดปกติเมื่อพบว่าซุนอวี่ซวนไม่ได้อัปเดตคลิปใหม่เป็นเวลานานร่วมสัปดาห์ ทั้งที่ปกติเขาจะปล่อยคลิปใหม่ ๆ ให้ดูกันทุกวัน จนกระทั่งเพื่อน ๆ ของเขาและอินฟลูเอนเซอร์คนอื่น ๆ เริ่มโพสต์ข้อความไว้อาลัยกัน ชาวเน็ตจึงเพิ่งทราบข่าวช็อกนี้ในวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

Sun Yixuan เสียชีวิต
ภาพจาก weibo 细思极恐的怪谈

Sun Yixuan เสียชีวิต
ภาพจาก weibo 细思极恐的怪谈

Sun Yixuan เสียชีวิต
ภาพจาก weibo 细思极恐的怪谈


ขอบคุณข้อมูลจาก todayonline.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก หนุ่มโชว์กินจุคนดังเสียชีวิตกะทันหัน จากไปในวัย 19 ปี พบโซ้ยอาหารไขมันสูงประจำ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2564 เวลา 15:31:44 25,725 อ่าน
TOP