x close

ตร. ยันเคลียร์จบแล้ว ถีบรถสาวอัดกำแพง โต้ตั้งด่านมืด แต่คือ Stop walk talk

           สน.สำเหร่ ชี้แจงข่าวตำรวจตั้งด่านมืด ถีบรถสาวอัดกับกำแพงวัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส รับเคลียร์จบแล้ว โต้เป็นด่านมืด แต่คือมาตรการ Stop walk talk


          จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพเหตุการณ์หญิงสาวได้รับบาดเจ็บ นอนหมดสติอยู่บนถนนคู่กับรถจักรยานยนต์ พร้อมระบุข้อความว่า เธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านอยู่ในซอยที่มีความมืด ถีบจนรถเสียหลักชนกำแพงวัด ก่อนรถจะล้มดังกล่าว ซึ่งหญิงสาวรายนี้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทั้งตามร่างกายและศีรษะ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุไปหรือไม่นั้น

          ล่าสุด (28 มกราคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews รายงานบทสัมภาษณ์ พ.ต.อ. ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันท์ธนัย ผู้กำกับการ สน.สำเหร่ เปิดเผยยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่การตั้งด่านของตำรวจ แต่เป็นการปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังเหตุ Stop walk talk คือการเดินตรวจตราป้องกันเหตุ


          โดยขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น มีรถจักรยานยนต์ขี่มา 3 คัน มี 2 คัน หยุดให้ตรวจ แต่คันดังกล่าวพยายามเร่งเครื่องหนี ตำรวจจึงพยายามห้ามไว้จึงเป็นเหตุดังกล่าว เบื้องต้นผู้บาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจากอาการศีรษะแตก และกระดูกแขนร้าว

          ทั้งนี้ แม่และพี่ของผู้บาดเจ็บก็ไม่ได้ติดใจอะไร หลังมีการพูดคุยกัน เพราะก็เป็นคนคุ้นเคยกับที่ สน. ซึ่งตำรวจได้มีการเยียวยาจนเป็นที่น่าพอใจแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของกรณีที่มีกระแสว่าตำรวจถีบจนติดกำแพงนั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ยันเคลียร์จบแล้ว ถีบรถสาวอัดกำแพง โต้ตั้งด่านมืด แต่คือ Stop walk talk โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2564 เวลา 17:13:18 16,274 อ่าน
TOP