x close

โชเฟอร์ 6 ล้อ เลียนแบบหนังดัง ! ใช้สลิงลากตู้ ATM หวังกวาดเงินไปใช้หนี้พนัน

          หนุ่มโชเฟอร์ 6 ล้อรับจ้าง ใช้สลิงลากตู้ ATM หวังกวาดเงินไปใช้หนี้พนัน เลียนแบบหนังดัง แต่สุดท้ายจบไม่สวย ถูกตำรวจตามรวบทันควัน

โชเฟอร์ 6 ล้อ
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 28 มกราคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร นำกำลังจับกุมตัวนายนราธิป หรือเต้ย หอมกระโทก อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดสมุทรสาคร ฐานกระทำความผิดฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะในการกระทำความผิด การพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม พร้อมของกลางรถบรรทุก 6 ล้อ ลวดสลิงยาว 15 เมตร 1 เส้น พร้อมเสื้อผ้าชุดที่ใส่ในวันก่อเหตุ

          เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 22 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายลักทรัพย์ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้า บริษัท ไทยโปรเกรสสตีล จำกัด ในพื้นที่ ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร แล้วหลบหนีไป จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าตู้เอทีเอ็มถูกคนร้ายเคลื่อนย้ายออกจากที่ตั้ง มีร่องรอยลากตู้เอทีเอ็มไปตามพื้นถนนหน้าบริษัท ห่างจากที่ตั้งเดิมประมาณ 50 เมตร

โชเฟอร์ 6 ล้อ
ภาพจาก ช่อง 3

          จากการสอบถามพยานทราบว่าคนร้ายใช้รถบรรทุก 6 ล้อในการก่อเหตุแล้วหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งสืบสวนหาข่าว จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายนราธิปก่อนเข้าจับกุมได้ที่บริเวณห้องเช่า พร้อมของกลาง ก่อนจะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

          นายนราธิป ผู้ต้องหา สารภาพว่าตนเป็นเจ้าของรถบรรทุกรับจ้างขนส่งทั่วไป ส่วนที่ก่อเหตุนั้นเป็นเพราะดูหนังมาจากฝรั่ง ประกอบกับติดการพนันออนไลน์และไม่ค่อยมีงาน จึงตัดสินใจก่อเหตุเลียนแบบหนัง แต่สุดท้ายไปไม่รอดถูกจับในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ สภ.ย่อยบางน้ำจืด ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โชเฟอร์ 6 ล้อ
ภาพจาก ช่อง 3

โชเฟอร์ 6 ล้อ
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์ 6 ล้อ เลียนแบบหนังดัง ! ใช้สลิงลากตู้ ATM หวังกวาดเงินไปใช้หนี้พนัน อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2564 เวลา 18:03:32 8,334 อ่าน
TOP