x close

นางแบบสาวถูกด่า ถ่ายกึ่งนู้ด เปลือยเต้ากลางทะเลทราย งงใจฉันผิดตรงไหน ก็ใช้มือปิดแล้ว

 

             นางแบบสาวเมินกระแสวิจารณ์เดือด แชะภาพกึ่งนู้ด เปลือยอกกลางทะเลทรายดูไบ ย้ำชัดใช้มือปิดอกแล้ว แต่ไม่วายถูกคนด่า ด้านชาวเน็ตมองเข้าข่ายอนาจาร งงใจไม่ถูกจับ

ปลือยเต้า
ภาพจาก Instagram luanasandien

               วันที่ 27 มกราคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ลอนา ซานดีน นางแบบเพลย์บอยวัย 27 ปี จากประเทศบราซิล กำลังเผชิญกระแสวิจารณ์เดือดบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากที่เธอโพสต์ภาพถ่ายในชุดหวิว เปลือยท่อนบนกลางทะเลทรายในประเทศดูไบ นำมาซึ่งการตั้งคำถามถึงความเหมาะสม เนื่องจากสภาพทางศาสนาและสังคมในดูไบ ที่การเปลือยท่อนบนหรือการเปลือยร่างในที่สาธารณะ อาจถูกมองว่าเป็นเรื่องอนาจารที่มีความผิด

               อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งจากชาวเน็ตทั่วไปและแม้แต่แฟน ๆ ผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอ นางแบบสาวกลับมองว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิด ในทางกลับกันเธออ้างว่าได้ใช้มือปิดหน้าอกอย่างระมัดระวังแล้ว

               นางแบบสาวซึ่งกำลังจะมีผลงานตีพิมพ์ใน เพลย์บอย เดนมาร์ก ให้สัมภาษณ์ว่า นี่เป็นหนึ่งในภาพถ่ายดีที่สุดที่เธอเคยถ่ายมา และเธอไม่ได้ตั้งใจทำให้ทุกคนต้องอับอาย เธอยืนยันว่าใช้มือปิดหน้าอกแล้ว เพราะเธอรู้ว่าตัวเองอยู่ในประเทศที่ห้ามเปลือยกาย แต่เธอก็ไม่วายถูกคุกคามจากคนที่เกลียดชัง

ปลือยเต้า
ภาพจาก Instagram luanasandien

              อนึ่ง นางแบบสาวเริ่มตกเป็นเป้าวิจารณ์เดือดจากโพสต์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนที่เธอโพสต์ภาพถ่ายของตัวเองที่สวมเพียงกางเกงคัตเอาต์สีขาว ข้างหนึ่งผ่าสูง และสวมผ้าโพกศีรษะกับแว่นกันแดด ยืนโพสท่าเก๋บนเนินทราย อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนจะเป็นปลื้มกับภาพเซตนี้ หลายคนวิจารณ์ว่าภาพของเธอเข้าข่ายอนาจาร แฟนคลับบางคนตั้งคำถามว่าเหตุใดเธอถึงไม่ถูกจับ ซึ่งนางแบบสาวก็เข้ามาตอบเพียงว่า พวกเขาปล่อยให้เธอทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ

ปลือยเต้า
ภาพจาก Instagram luanasandien

ปลือยเต้า
ภาพจาก Instagram luanasandien

ปลือยเต้า
ภาพจาก Instagram luanasandien



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

 

 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวถูกด่า ถ่ายกึ่งนู้ด เปลือยเต้ากลางทะเลทราย งงใจฉันผิดตรงไหน ก็ใช้มือปิดแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2564 เวลา 18:07:42 17,918 อ่าน
TOP