x close

ผัวเมาไม่ได้สติ ระแวงเมียปันใจให้ข้างบ้าน จุดไฟเผาอวัยวะเพศเมีย


          พิษรักแรงหึง ผัวโหดวัย 51 ปี อดีตนักโทษ ระแวงภรรยาเป็นชู้กับคนข้างบ้าน บุกซ้อมจนน่วมก่อนใช้กระป๋องแป้งยัดอวัยวะเพศ แถมจุดไฟเผาซ้ำอาการสาหัส

หึงโหดทำร้ายเมีย

          วันที่ 28 มกราคม 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งเหตุชายอายุ 51 ปี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้างพักแห่งหนึ่งที่ หมู่ 5 บ้านข้องโป้ ต.บ้านขาม อ.เมืองหนองบัวลำภู จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบนายวิวัติ จิตรโก ผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ภายในบ้านกอดร่างภรรยาอายุ 59 ปี ที่นอนแน่นิ่งสลบอยู่ใต้บันได หน่วยกู้ชีพรีบส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู

          เจ้าของบ้านผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง ได้นั่งดื่มเหล้ากับสองผัวเมียดังกล่าวในบ้าน สักพักผู้ต้องหาได้ชวนภรรยากลับไปนอนเพราะเมาแล้ว โดยบ้านของทั้งสองคนอยู่ตรงข้ามกัน แต่ภรรยาไม่ยอมกลับไปด้วย ขอนั่งดื่มสุรากับต่อกับตนเองต่อ

          สักพักสามีแอบย้อนกลับมาด้วยความหึงหวง ตรงเข้ามาชกต่อยตนเพราะคิดว่าจะไปมีอะไรกับภรรยา ตนจึงวิ่งหนีออกมาจากบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย มีการทำร้ายร่างกายกันอยู่ภายในบ้าน จนกระทั่งชาวบ้านแจ้งให้ตำรวจมาระงับเหตุ

          จากการสอบถามสามีผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เพราะตนหึงหวงคิดว่าภรรยาแอบไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน โดยขณะที่ภรรยาวิ่งหนีขึ้นไปบนบ้าน ตนได้ตามขึ้นไปลากลงมาจากบันไดลงมากองที่พื้นและได้ทำร้ายร่างกายบริเวณศีรษะ และใบหน้าจนภรรยาจนสลบแน่นิ่งไป

          จากนั้นไปหยิบกระป๋องแป้งซึ่งอยู่ในกระเป๋าถือของภรรยา ยัดเข้าไปที่บริเวณอวัยวะเพศ ก่อนใช้กระดาษมวนบุหรี่ จุดไฟเผาบริเวณอวัยวะเพศจนภรรยาแน่นิ่งไป ตอนทำนั้นเมาอย่างหนัก พอตั้งสติได้รู้สึกสำนึกผิดจึงได้กอดร่างของภรรยาจนเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบว่าสามีโหดรายนี้เคยติดคุกในคดีพยายามฆ่า ออกจากคุกที่เรือนจำอุดรธานี พ้นโทษออกมาในปี 2559 ก่อนจะพบเมียคนนี้ ซึ่งระหว่างอยู่กินกันก็มีปากเสียงกับภรรยามาโดยตลอด เนื่องจากภรรยาชอบแอบมาดื่มสุราและไม่ค่อยกลับบ้านทำให้เกิดความระแวงกลัวภรรยานอกใจ

หึงโหดทำร้ายเมีย

          ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู สอบถามอาการของผู้บาดเจ็บ โดยทางแพทย์ได้แจ้งว่ามีบาดแผลที่บริเวณศีรษะใบหน้าและอวัยวะเพศโดนกระป๋องแป้งยัด และมีร่องรอยไฟไหม้ที่บริเวณอวัยวะเพศเป็นแผลถลอกสีแดง ซึ่งตอนนี้อาการบาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากันยังให้เครื่องช่วยหายใจอยู่ในห้อง ICU

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แก่นายวิวัติ จิตรโก โดยจะดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการเอาผิดตามกระบวนการกฎหมายต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมาไม่ได้สติ ระแวงเมียปันใจให้ข้างบ้าน จุดไฟเผาอวัยวะเพศเมีย อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2564 เวลา 12:01:53 12,666 อ่าน
TOP