x close

สาว 16 ขอเงินพ่อแม่ 18 ล้าน ศัลยกรรม 100 ครั้ง จนเสียความจำ แต่หยุดทำไม่ได้

         สาวจีนวัย 16 ปี ขอเงินพ่อแม่ 18 ล้าน ศัลยกรรม 100 ครั้ง ในเวลาแค่ 3 ปี จนเสียความทรงจำ แต่หยุดทำไม่ได้ เผย ไม่กลัวเจ็บ กลัวไม่สวย

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

           หญิงสาวชาวจีนวัยเพียง 16 ปี ได้รับการขนานนามว่า เป็นผู้เสพติดศัลยกรรมที่อายุน้อยที่สุดในประเทศจีน ภายหลังจากเธอผ่านการศัลยกรรมมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้งในรอบ 3 ปี ที่ผ่านมา

           ทั้งนี้ โจว ชุนนา (Zhou Chuna) จากเด็กสาวหน้าตาธรรมดา เปลี่ยนไปราวกับคนละคน กลายเป็นเน็ตไอดอล ที่มีผู้ติดตามบนเว็บไซต์เว่ยป๋อมากกว่า 300,000 ฟอลโลเวอร์ มีอาชีพออนไลน์ได้จากการเสพติดศัลยกรรมของเธอ โดยโจวมักจะบอกผู้ติดตามของเธอเสมอว่า ก่อนที่จะค้นพบการทำศัลยกรรม เธอเคยเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาน่าเกลียดมาก ดวงตาเล็กเกินไป และด้วยเหตุนี้ ทำให้เธอต้องเจอชีวิตที่ลำบาก ถูกเพื่อน ๆ บูลลี่สารพัด

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

           โจวเล่าว่า สมัยเรียนเพื่อนจะตั้งฉายาตลก ๆ ให้ สร้างเรื่องน่าอายขึ้นมาล้อ แกล้งให้เธอทำความสะอาดชั้นเรียน ส่วนพวกสาว ๆ สวย ๆ ผ่านแต่ละวันไปได้แบบสบาย ๆ เธอจึงตั้งใจแน่วแน่ว่า เธอจะต้องดูดีขึ้น ซึ่งตั้งแต่อายุ 13 ปี โจวเริ่มศัลยกรรมครั้งแรก โดยการขอเงินพ่อแม่ไปทำตาสองชั้น ที่กำลังฮิตในบรรดาสาวเอเชียขณะนั้น แม้ตอนแรกพ่อแม่จะคัดค้าน แต่สุดท้ายเธอก็ได้เงินมาทำตามฝัน

           โจว เผยว่า ในขณะที่หลายคนพยายามห้ามเธอ ไม่เห็นด้วยกับเธอ บอกว่าเธอยังเด็ก การทำศัลยกรรม จะทำให้เธอดูแก่เกินไป แต่เธอเป็นคนเดียวสังเกตเห็นว่า ผู้คนเริ่มปฏิบัติกับเธอเปลี่ยนไป

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

           "ทัศนคติของผู้คนที่มีต่อฉันเปลี่ยนไป กลายเป็นมิตรมากขึ้น หลังการทำตาสองชั้น และฉันก็ได้ลิ้มรสความหอมหวานของการทำศัลยกรรม" โจว กล่าว

            หลังจากนั้น การศัลยกรรมครั้งที่สอง สาม และจำนวนมากเรื่อย ๆ ก็เกิดขึ้นตามมาหลังจากนั้น และเธอหยุดมันไม่ได้

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

           - ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โจว ผ่านการเสริมความงามกว่า 100 ครั้ง ตั้งแต่ฉีดฟิลเลอร์ธรรมดา ไปจนถึงการเสริมจมูกกระดูกอ่อนใบหู การผ่าตัดตาบาร์บี้ การปลูกถ่ายเต้านม และการดูดไขมัน เธอหมดเงินไปประมาณ 4 ล้านหยวน (ราว 18.5 ล้าน) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเงินของพ่อแม่ที่เป็นเจ้าของบริษัท พ่อแม่ห้ามไม่ได้เพราะเธอขู่ว่า จะลาออกจากโรงเรียน และถ้าพ่อแม่ไม่ให้เงิน เธอจะหาเงินมาทำให้ได้ พวกเขาจึงต้องยอม

           อย่างไรก็ตาม ความฝันของเธอมีราคาที่ต้องจ่ายมากกว่าเรื่องเงิน โจว เผยว่า เธอได้รับผลข้างเคียงรุนแรงจากเสพติดศัลยกรรม โดยโจวเชื่อว่า เธอสูญเสียความจำ จากการดมยาสลบหลายครั้ง และยังเกิดแผลเป็นถาวรตั้งแต่อายุน้อย แต่เธอก็ยืนยันว่าทั้งหมดนี้คุ้มค่าและเธอจะทำมันต่อไป

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

           "ฉันคิดเสมอว่า ฉันจะดูดีขึ้นหลังจากการทำศัลยกรรมครั้งต่อไปเรื่อย ๆ มีคนเคยถามฉันว่า ฉันเสียใจกับการทำศัลยกรรมไหม สิ่งเดียวที่ฉันเสียใจคือ ทำไมไม่เริ่มทำให้เร็วกว่านี้"

            "ฉันโอเคถ้าไม่กิน หรือดื่มน้ำ แต่อยู่ไม่ได้ถ้าไม่ทำศัลยกรรม ฉันชอบการทำศัลยกรรม จะต้องเจอยาสลบอีกก็ไม่เป็นไร เพราะเมื่อตื่นขึ้นมา ฉันรู้ว่าฉันจะสวยขึ้นในเวลาเพียง 7 วัน"

           "เจ็บแค่ไหนไม่เคยกลัว กลัวความน่าเกลียดมากกว่า" โจว กล่าว

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

ศัลยกรรมหน้า
ภาพจาก weibo

ขอบคุณข้อมูลจาก odditycentral



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 16 ขอเงินพ่อแม่ 18 ล้าน ศัลยกรรม 100 ครั้ง จนเสียความจำ แต่หยุดทำไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2564 เวลา 13:38:05 75,130 อ่าน
TOP