x close

สั่งพิซซ่าเจ้าดัง ได้พิซซ่าหน้าไหม้ เชื่อ พนง. เห็นแล้วแต่ยังส่งมา เศร้า.. ต้องแกะที่ไหม้ออกป้อนลูก


          หนุ่มสั่งพิซซ่าเจ้าดัง ได้พิซซ่าหน้าไหม้ ดำปี๋ทั้งแผ่น ซัดนึกว่าหน้าชาร์โคล ส่งมาได้ยังไง เชื่อพนักงานเห็นตอนใส่ลงกล่อง แต่ยังส่งมาแบบนี้

พิซซ่าไหม้

          วันที่ 29 มกราคม 2564 โซเชียลพากันแชร์โพสต์ของเฟซบุ๊ก Nattapong Yawira ของหนุ่มรายหนึ่งที่โพสต์ร้องเรียนเรื่องพิซซ่า เนื่องจากสั่งพิซซ่าชื่อดังผ่านเดลิเวอรี่เจ้าหนึ่ง กับสาขาแถวลำลูกกา และพนักงานขนส่งได้นำมาส่งให้เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 มกราคม) ตอน 4 ทุ่มครึ่ง เมื่อของมาส่งก็เปิดออกเตรียมรับประทาน ด้วยความที่ลูกกำลังหิว แต่ต้องเจอกับพิซซ่าสภาพที่แทบจะกินไม่ได้


          โดยพบว่าพิซซ่าหน้าไหม้ ขอบเกรียม ไหม้จนแทบมองไม่ออกว่าเป็นหน้าอะไร ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ระบุด้วยว่า ขอบคุณที่จัดส่งพิซซ่าหน้าชาร์โคลมาให้ แถมยังตั้งข้อสงสัยว่า ตอนที่พนักงานนำพิซซ่าใส่กล่องก็น่าจะเห็นว่ามันไหม้ แต่ทำไมยังส่งมาให้แบบนี้ ทั้งนี้ ต้องค่อย ๆ แกะหน้าที่ไหม้ออกแล้วให้ลูกน้อยกินเพราะหิว "เศร้าเน้อชีวิต"

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างพากันแสดงความคิดเห็นว่าทำแบบนี้ชุ่ยมาก มักง่ายกับลูกค้า ไหม้ขนาดนี้ใครจะกินลง ทั้งที่จ่ายเงินปกติไม่ได้ขอกิน ซึ่งส่วนใหญ่เชื่อว่าพนักงานต้องเห็นสภาพพิซซ่าอยู่แล้วก่อนที่จะนำลงกล่อง แต่ทำไมยังกล้าส่งให้ลูกค้า พร้อมเชียร์ให้เจ้าของโพสต์ร้องเรียนไปยังบริษัท พิซซ่า ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nattapong Yawira

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งพิซซ่าเจ้าดัง ได้พิซซ่าหน้าไหม้ เชื่อ พนง. เห็นแล้วแต่ยังส่งมา เศร้า.. ต้องแกะที่ไหม้ออกป้อนลูก อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2564 เวลา 18:41:23 34,035 อ่าน
TOP