x close

หนุ่มขืนใจเด็ก 9 เดือน โดนจับแก้ผ้าประจาน ศาลเตี้ยปัตตานี พิพากษา !

 
           ชาวปัตตานีสุดแค้น เปิดศาลเตี้ยลงโทษหนุ่มหื่นขืนใจเด็กน้อย 9 เดือน จับแก้ผ้าเดินประจานบนถนน โดนรุมอัดน่วม พ่อแม่สุดช้ำใจ ชี้แม้ลูกโตมาจะจำไม่ได้ แต่รอยแผลยังฝังลึกในใจ



              วันที่ 29 มกราคม 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim เผยข่าวน่าสลดใจ เป็นเหตุการณ์ที่ จ.ปัตตานี ชาวบ้านจับหนุ่มหื่นรายหนึ่งแก้ผ้าและให้เดินประจานบนถนน เนื่องจากก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัยเพียง 9 เดือน เหตุเกิดเมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่บ้านนัดกูดง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

              โดยชาวบ้านต่างรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว ระหว่างทางที่เดินประจานอยู่นั้น มีการเข้าไปตบตี กระโดดถีบ และเตะไปด้วย ก่อนจะส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ยอมรับว่ากระทำการดังกล่าวจริง

              เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียใจแก่ครอบครัวผู้เสียหายเป็นอย่างมาก ซึ่งพ่อและแม่จะเดินหน้าเอาผิดให้ถึงที่สุด ทั้งนี้ แม้ว่าเด็กหญิงจะจำเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่ได้ แต่พ่อแม่ของเด็กก็รู้ดี และสิ่งนี้ก็จะติดอยู่ในใจไปตลอด อย่างไรก็ตาม เด็กหญิงอาการปลอดภัย?แล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ ภายหลังการสืบสวนทราบว่ามีความผิดปกติทางร่างกาย



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขืนใจเด็ก 9 เดือน โดนจับแก้ผ้าประจาน ศาลเตี้ยปัตตานี พิพากษา ! อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2564 เวลา 18:07:21 15,536 อ่าน
TOP