x close

ผอ. เล่นชู้ หลบหน้าคู่อ้างลากิจ ด้านผัวผู้กองชี้ คลิปลับยังมีอีกเยอะ !

        ผอ. เล่นชู้หลบหน้า ไม่พบตัวทั้ง 2 โรงเรียน ผู้กองประณามยับ ทั้งภรรยาและชายชู้ เป็นถึง ผอ. ทั้งคู่ แต่ไม่มีจริยธรรม เรื่องนี้ต้องถูกดำเนินการให้ถึงที่สุด


ผอ. เล่นชู้

        จากกรณี ผู้กองหนุ่มจับได้ว่าภรรยา ซึ่งเป็นผอ. ที่โรงเรียนใน จ.บุรีรัมย์ แต่งงานกันมา 15 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน นอกใจแอบไปเล่นชู้กับผอ. ต่างโรงเรียน โดยมีการเผยแพร่หลักฐาน เป็นข้อความแชตและคลิปลับที่ส่งหากันด้วย   

        อ่านข่าว : ผ่าใจช้ำผู้กอง เมีย ผอ. แอบเล่นชู้กับ ผอ.รร. ใกล้กัน ขอดูมือถือ เจอคลิปลับถ่ายตอน xxx

ผอ. เล่นชู้

        เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุด (30 มกราคม 2564) รายการข่าวช่องวัน รายงานว่า ทางผู้กองรายดังกล่าวได้เปิดใจยอมรับว่าเสียใจมาก ภรรยามีพฤติกรรมชู้สาวเช่นนี้มานานร่วมปีแล้ว มีคลิปลับเยอะมาก ทั้งภรรยาและชายชู้ ต่างเป็นถึง ผอ.โรงเรียน แต่กลับไม่มีจริยธรรม เรื่องความสัมพันธ์ของตนจบแล้วแน่ ๆ แต่เรื่องของ ผอ. ให้เรื่องไปถึงกระทรวงศึกษาธิการ ดำเนินไปตามกฎหมายจนถึงที่สุด   

        ทั้งนี้ ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนที่ ผอ.ฝ่ายหญิงทำงาน ก็ไม่พบเจ้าตัว ภายหลังจากสอบถามทางคุณครูในโรงเรียนทราบว่า ผอ. ทำงานที่โรงเรียนได้ 2 ปี ไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้ลากิจ 2 วัน โดยแจ้งเหตุผลว่า ไม่สบาย ส่วนเรื่องประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่อยากยุ่ง

ผอ. เล่นชู้

        ส่วนที่โรงเรียนอีกแห่งที่ผอ.ชายชู้ทำงาน อยู่ห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ก็ไม่พบตัวเช่นเดียวกัน จากการสอบถามจากบุคลกรในโรงเรียน ยอมรับว่าตกใจที่เห็นข่าว ส่วนตัวทราบแค่ว่า ผอ.คนนี้ เป็น ผอ.ใหม่ เพิ่งมารับตำแหน่งได้ 3 เดือน ไม่รู้ว่ามีครอบครอบครัวหรือไม่ 

ผอ. เล่นชู้
ของคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. เล่นชู้ หลบหน้าคู่อ้างลากิจ ด้านผัวผู้กองชี้ คลิปลับยังมีอีกเยอะ ! อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2564 เวลา 13:27:04 83,495 อ่าน
TOP