x close

ลูกสาวเลือดเย็น ยัดศพแม่ซ่อนตู้แช่แข็ง 10 ปี เหตุไม่อยากย้ายออกจากที่พัก

      หญิงชาวญี่ปุ่น ยัดศพแม่ซ่อนไว้ในตู้แช่แข็งมานานถึง 10 ปี เหตุไม่อยากย้ายออกจากที่พักของรัฐ ความแตกหลังติดค้างค่าเช่านาน จนถูกบังคับให้ออก



ลูกซ่อนศพแม่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

      วันที่ 30 มกราคม 2564 สำนักข่าวบีบีซี และสเตรตไทม์ส รายงานว่า ตำรวจในประเทศญี่ปุ่น จับกุมตัวหญิงวัย 48 ปี ชื่อว่า ยูมิ โยชิโนะ (Yumi Yoshino) ภายหลังจากพบว่า เธอซ่อนศพของผู้เป็นแม่ที่เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน เอาไว้ในตู้แช่แข็ง เหตุเพียงเพราะว่า ไม่อยากย้ายออกจากที่พักอาศัยของรัฐ

      ตามรายงานท้องถิ่น เผยว่า แม่ของโยชิโนะ เป็นผู้เซ็นสัญญาเช่าห้องพักของแฟลตเทศบาลในกรุงโตเกียว กระทั่งเมื่อช่วงกลางเดือนมกราที่ผ่านมา ยูชิโนะถูกบังคับให้ออกจากที่พัก เนื่องจากติดค้างค่าเช่าเป็นเวลานาน รวม 1.1 ล้านเยน หรือราว 310,000 บาท

      หลังจากนั้น ทางผู้ดูแลอาคารได้ให้พนักงานเข้าไปทำความสะอาดห้องพัก กระทั่งพนักงานได้พบศพ สภาพถูดยัดไว้อยู่ในตู้แช่แข็ง และซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าอีกที

ลูกซ่อนศพแม่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

      ผลการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายบนร่างกายของศพ โดยเชื่อว่าเธอเสียชีวิตขณะอายุประมาณ 60 ปี แต่ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถระบุเวลาและสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดได้

      โยชิโนะ ถูกควบคุมตัวได้ เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะหลบหนีไปเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองชิบะ ใกล้กับกรุงโตเกียว เธออ้างว่า เมื่อ 10 ปีก่อน เธอกลับไปที่บ้านก็เจอแม่เสียชีวิตแล้ว และกลัวว่าจะต้องย้ายออกจากที่พัก เลยซ่อนศพแม่แช่แข็งไว้


       เบื้องต้นโยชิโนะถูกเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา ปิดบังอำพรางการตายและซ่อนเร้นศพ ขณะนี้คดีความอยู่ระหว่างการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฏหมาย  

ขอบคุณข้อมูลจาก BBC , The Straits Times, The Japan Time

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวเลือดเย็น ยัดศพแม่ซ่อนตู้แช่แข็ง 10 ปี เหตุไม่อยากย้ายออกจากที่พัก โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2564 เวลา 16:44:44 13,619 อ่าน
TOP