x close

จับแล้ว ไอ้หื่นบุกหวังทำมิดีมิร้าย พนง. สาว อ้างทำครั้งแรก ขุดเจอประวัติโชกโชน

          ตำรวจตามรวบไอ้หื่น บุกปล้ำพนักงานสาวร้านมินิมาร์ทใน อ.พุนพิน ได้แล้ว หลังหนีไปซ่อนในสวนยาง ปฏิเสธเสียงแข็งอ้างทำครั้งแรก ทั้งที่มีประวัติโชกโชนทั้งคดีข่มขืน เสพกระท่อม


          จากกรณีหนุ่มหื่นบุกเข้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ก่อเหตุอนาจารทำร้ายร่างกายพนักงานสาวเพื่อหวังข่มขืน แต่โชคดีแฟนหนุ่มมาช่วยได้ทัน นอกจากนี้ยังไปลวนลามจับก้นสาวขณะขี่รถจักรยานยนต์บนถนน ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปนั้น

อ่านข่าว : นาทีชีวิตลูกผู้หญิง พนง. โดนทำมิดีมิร้ายกลางมินิมาร์ต ร้องสุดเสียง แฟนมาทันถีบกระเด็น !


          ล่าสุด (30 มกราคม 2564) เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้อนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว ชื่อนายอนุพงษ์ อายุ 26 ปี จากนั้นตำรวจได้ลงพื้นที่เข้าจับกุมหลังสืบทราบว่าคนร้ายหนีมาซ่อนตัวที่กระท่อมในสวนยางของชาวบ้านบนภูเขา หมู่ที่ 6 ต.ตะกุกเหนือ อ.วิภาวดี

          โดยแจ้งข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีใช้กำลังประทุษร้าย, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ ก่อนนำตัวไปค้นหาหลักฐานอื่น ๆ ที่บ้านพัก ระหว่างนั้น พี่ชายของนายอนุพงษ์ซึ่งพักอยู่ใกล้กันเดินมาต่อว่าน้องที่สร้างเรื่องทำให้ครอบครัวได้รับความอับอายและไม่เคยสำนึกผิด หลังเคยก่อเหตุมีคดีติดตัวมาหลายครั้ง อาทิ ก่อเหตุข่มขืนผู้หญิงในท้องที่ สภ.เสวียด อ.ท่าฉาง เมื่อปี 2560 และเคยติดคุกพ้นโทษมาแล้ว รวมถึงเคยต้องโทษคดีเสพน้ำกระท่อมอีกด้วย


          จากการสอบสวนนายอนุพงษ์ ให้การว่า ทราบจากข่าวว่าตกเป็นผู้ต้องสงสัยจึงหลบหนีไปอยู่ในสวนยาง เนื่องจากทำอาชีพรับจ้างกรีดยางในพื้นที่ อ.วิภาวดี จึงรู้เส้นทางหลบหนี เบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุจับก้นสาว เพิ่งก่อเหตุครั้งแรกที่ร้านมินิมาร์ท และจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น

          ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.พุนพิน มารับตัวไปสอบสวนต่อพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ซึ่งสุดท้ายผู้ต้องหาก็รับสารภาพทั้งสองคดี
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ไอ้หื่นบุกหวังทำมิดีมิร้าย พนง. สาว อ้างทำครั้งแรก ขุดเจอประวัติโชกโชน อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:04:17 7,349 อ่าน
TOP