x close

มอเตอร์ไซค์จอดช่องรถเก๋ง สาวถามคนจอดแบบนี้คิดไรอยู่ งานนี้โซเชียลเสียงแตก !

          สาวตั้งกระทู้ถามความเห็น เผยเห็นรถจักรยานยนต์จอดในช่องที่จอดรถยนต์ อยากรู้เจ้าของรถคิดอะไรอยู่ งานนี้ชาวโซเชียลถกสนั่น?


          กลายเป็นเรื่องที่ชาวโซเชียลเข้ามาถกเถียงกันอย่างมากในขณะนี้ กรณี ณ ช่วงเวลาหนึ่ง สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้มีการตั้งกระทู้สอบถามความเห็น เรื่องที่พบรถจักรยานยนต์มักเข้าไปจอดที่ช่องจอดรถยนต์ตามหน้าร้านสะดวกซื้อ

          ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้ระบุว่า เจอเหตุการณ์ลักษณะนี้บ่อยมาก ทำให้ลูกค้าที่มารถยนต์ไม่สามารถเข้าจอดได้ เลยต้องไปร้านอื่น อย่างเช่นตัวเจ้าของกระทู้ พร้อมตั้งคำถามว่า คนจอดคิดอย่างไร..ควรคิดหน่อย จะได้แบ่ง ๆ คนอื่นจอดบ้าง



          โดยเจ้าของกระทู้ถ่ายรูปตรงจุดที่รถจักรยายนต์คันดังกล่าวจอด ซึ่งถูกตีเส้นกว้าง ๆ เพื่อให้รถยนต์จอด กับอีกจุดที่เป็นอีกมุมหนึ่ง มีรถจักยานยนต์จอดอยู่หลายคัน

          อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวพันทิปที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้กันจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งที่เห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้ โดยตำหนิรถจักรยานยนต์ที่จอดแบบนี้ว่ามักง่าย ทำให้เสียพื้นที่ไป

          แต่ก็มีอีกฝ่ายที่มองว่า จะเป็นรถยนต์หรือจักรยานยนต์ก็มีสิทธิเท่าเทียมกัน ไม่ว่าใครก็มีสิทธิจอดตรงจุดนั้น เพราะเป็นลูกค้าเช่นกัน พร้อมยกเคสรถยนต์ที่ทำตัวมักง่ายไม่ต่างกันมาเทียบด้วย

มอเตอร์ไซค์จอดช่องรถเก๋ง

โซเชียลเสียงแตก

โซเชียลเสียงแตก

โซเชียลเสียงแตก

โซเชียลเสียงแตก

โซเชียลเสียงแตก

โซเชียลเสียงแตก

โซเชียลเสียงแตก

ขอบคุณข้อมูลจาก ณ ช่วงเวลาหนึ่ง สมาชิกเว็บไซต์พันทิบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอเตอร์ไซค์จอดช่องรถเก๋ง สาวถามคนจอดแบบนี้คิดไรอยู่ งานนี้โซเชียลเสียงแตก ! อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:50:36 14,848 อ่าน
TOP