x close

แชร์สนั่น สาวร้องไห้ปกป้องน้อง โดนตำรวจจับ-ทำร้าย ขี่รถไปขายของไม่ใส่หมวกกันน็อก


          สาวม้งร้องไห้ตกใจ เห็นน้องชายถูกตำรวจทำร้าย โดนข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน และขัดขวางการจับกุม หลังโต้เถียงกับตำรวจที่จับหมวกกันน็อกขณะออกไปขายของ

ตำรวจทำร้ายประชาชน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่า โลกออนไลน์ได้เผยคลิปของสาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจใบขับขี่น้องชาย ตอนกำลังขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปขายของในเวลา 04.00 น. เนื่องจากไม่สวมหมวกกันน็อก โดยน้องชายได้โต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปว่า "ประชาชนมาทำมาหากินตั้งด่านมาจับทำไม" พร้อมขอดูป้ายตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ ก่อนที่สุดท้าย ตำรวจจะแจ้งข้อหาขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน ก่อนคุมตัวไปที่สถานีตำรวจ และมีการทำร้ายร่างกาย ระหว่างนั้น สาวคนนี้ก็ตกใจมากจนร้องไห้ออกมาเมื่อเห็นน้องชายถูกทำร้าย

          โดยทางตำรวจได้ชี้แจงกับผู้ปกครองที่ตามมาที่ สน. ว่า เจ้าหน้าที่ดำเนินการเช่นนี้เพราะน้องชายเถียงเจ้าหน้าที่และมีการพูดจาหมิ่นประมาทเจ้าหน้าที่ จึงแจ้งข้อหาไม่ใส่หมวกกันน็อกและหมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน

ตำรวจทำร้ายประชาชน
ภาพจาก ช่อง 3

          จากข้อมูลในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายหนุ่มกำลังโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ที่ขอดูใบขับขี่ โดยชายหนุ่มยื่นให้ดู แต่ไม่ได้มอบบัตรให้กับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าหากไม่ส่งมอบมาจะถือว่าเป็นการขัดคำสั่งเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นก็เป็นเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัว

ตำรวจทำร้ายประชาชน
ภาพจาก ช่อง 3

          ส่วนอีกคลิปเป็นเหตุการณ์ที่สถานีตำรวจ ขณะชายหนุ่มนั่งจับคออยู่ที่พื้น ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของพี่สาว จากนั้นแม่ของชายหนุ่มก็ถามตำรวจว่า ตีลูกทำไม ลูกอายุ 16 ปีเอง ขนาดตนเองยังไม่เคยตีเลย

          ทั้งนี้ ทางพี่สาวระบุว่า ขอยอมรับว่าทำผิดข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อก และไม่พกบัตรประชาชน ส่วนข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน และขัดขวางการจับกุม ฝ่ายตนไม่ขอยอมรับ เพราะจากคลิปไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด มีเพียงฝ่ายของตนเองที่ถูกตำรวจกระทำเท่านั้น  

ตำรวจทำร้ายประชาชน
ขอบคุณข้อมูลจาก  ช่อง 3, เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น สาวร้องไห้ปกป้องน้อง โดนตำรวจจับ-ทำร้าย ขี่รถไปขายของไม่ใส่หมวกกันน็อก อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:22:32 5,071 อ่าน
TOP