ซูมเปล่า ๆ มันไม่เร้าใจ ทนายจัดเซ็กส์สาว โชว์สด ๆ ผ่านกล้อง ขณะพิจารณาคดีออนไลน์

 
              ทนายฉาวหนัก หื่นไม่ดูเวลา ระเริงรักกับลูกความสาวออกกล้อง ระหว่างพิจารณาคดีออนไลน์ ทำช็อกกันทั้งศาล ผู้พิพากษาประณามหนักพร้อมสั่งให้สอบสวนทันที

ช็อกทั้งศาล ทนายนัวสาวออกกล้อง

               วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล  มีรายงานเหตุฉาวที่เกิดขึ้นในประเทศเปรู เมื่อทนายความรายหนึ่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น และจะถูกทางการสอบสวน หลังจากที่เขาเผลอมีเซ็กส์กับสาวรายหนึ่ง ต่อหน้ากล้องที่ถ่ายทอดภาพไปยังการพิจารณาคดีผ่านโปรแกรมซูม ทำให้เจ้าหน้าที่ศาลตลอดจนผู้พิพากษาต่างช็อกหนักกับพฤติกรรมของเขา

               เหตุฉาวดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการพิจารณาคดีของศาลในเมืองปีชานากี แคว้นฆูนิน ประเทศเปรู ซึ่งจัดให้มีการพิจารณาคดีออนไลน์เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา โดยอยู่ ๆ เฮกเตอร์ ปาเรเดส โรเบลส ทนายความที่ตกเป็นประเด็นก็ถอดเสื้อผ้าออก นั่งลงตรงเก้าอี้ทำงาน ก่อนที่สาวผมน้ำตาลรายหนึ่งจะเดินเข้ามานั่งตักเขาในสภาพเปลือย ทั้งคู่เริ่มทำกิจกรรมทางเพศกันอย่างเพลิดเพลิน ไม่รู้ตัวสักนิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นถูกรู้เห็นโดยผู้พากษา เจ้าหน้าที่ศาล และทนายความอื่น ๆ รวมถึงสาธารณชนที่เข้ามาร่วมชมการพิจารณาคดีออนไลน์นั้น

               สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความไม่พอใจแก่ผู้พิพากษา ฆอน ชาอัว ทอร์เรส ซึ่งเป็นประธานการพิจารณาคดีออนไลน์ โดยเขาได้เรียกตำรวจเข้ามา ขณะที่เจ้าหน้าที่ศาลอีกรายพยายามแจ้งให้ทนายปาเรเดส โรเบลส รู้ตัว แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าเขาจะรับทราบ

ช็อกทั้งศาล ทนายนัวสาวออกกล้อง

               ทั้งนี้ ผู้พิพากษาตราหน้าทนายความรายนี้ ว่าเป็นผู้ที่สร้างความอับอายต่อหน้าธารกำนัล โดยกล่าวว่า พวกตนกำลังเป็นพยานต่อการกระทำอนาจารที่แสดงให้เห็นการละเมิดต่อหน้าสาธารณะ ซึ่งมีการบันทึกไว้เผยแพร่สู่สาธารณะ ซึ่งเขาได้สั่งให้อัยการแห่งรัฐทำการสอบสวนทันที

               หลังระงับการพิจารณาคดีชั่วคราว ผู้พิพากษายังระบุว่า พฤติกรรมของทนายรายนี้ คือการดูหมิ่นศาล ตลอดจนทนายความและวิชาชีพทางกฎหมายอื่น ๆ

               นอกจากการสอบสวนจากอัยการแห่งรัฐ ทนายปาเรเดส โรเบลส ยังจะถูกสอบสวนจากเนติบัณฑิตยสภาในพื้นที่ของเขาด้วย โดยเขายังจะถูกตัดออกจากการเป็นตัวแทนฝ่ายจำเลย ในการพิจารณาคดีสวนที่เหลือของวันดังกล่าว

               อนึ่ง สื่อท้องถิ่นบางเจ้ารายงานว่า หญิงผมน้ำตาลที่มีเซ็กส์กับทนายความออกกล้อง เป็นลูกความของเขาเอง แม้จะไม่มีการชี้ชัดว่าเธอเป็นใครก็ตาม

ช็อกทั้งศาล ทนายนัวสาวออกกล้อง

ช็อกทั้งศาล ทนายนัวสาวออกกล้อง


ขอบคุณข้อมูลจาก
เดลี่เมล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูมเปล่า ๆ มันไม่เร้าใจ ทนายจัดเซ็กส์สาว โชว์สด ๆ ผ่านกล้อง ขณะพิจารณาคดีออนไลน์ อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:57:32 59,312 อ่าน
TOP