x close

โป๊ะแตกจ้า ลูกค้าพักพูลวิลล่า โดนมัดคลิปถีบประตูพัง แถมยังตามมาด่ารีสอร์ต

         ภาคต่อลูกค้ามหาภัย พักพูลวิลล่า แต่ทำเสียหายยับ ประตูพัง โต๊ะสนุกเกอร์พัง กระโดดใส่เป็ดยางจนแตก โดนปรับไปเยอะแต่ยังตามมาคอมเมนต์ด่ารีสอร์ต


พูลวิลล่า รีสอร์ต

         จากกรณีที่เจ้าของบ้านพักแห่งหนึ่ง ได้ออกมาแฉลูกค้ากลุ่มหนึ่งว่า วัยรุ่นนับ 10 คน เช่าบ้านพักพูลวิลล่า แต่พอออกไปกลับพบว่าบ้านพักเสียหายทั้งหลัง ประตูพัง โต๊ะสนุกเกอร์ขาด เป็ดยางแตก และเจ้าของเองยังเสียสิทธิ์จากลูกค้าที่จะมาพักต่อ เนื่องจากบ้านไม่อยู่ในสภาพที่เข้าพักได้เลย


พูลวิลล่า รีสอร์ต

         ล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2564 คุณเดียร์ หรือคุณทัตติยา ตรีเศรษฐ์ศักดิ์ เจ้าของพูลวิลล่า ได้เปิดเผยผ่าน ข่าวช่องวัน ว่า ตนได้เก็บค่าเสียหายลูกค้า 13,000 บาท ซึ่งตนไม่ได้อยากได้เลย ตนมีลูกค้าที่จะเข้ามาพักที่บ้านต่อก็เข้าไม่ได้ ตนก็เสียหายขาดรายได้ในจุดนี้

         พอเราลงคลิปไป ก็มีคนโทร. มาบอกว่าขอให้ลบคลิป ตนก็ไม่ได้อยากจะฟ้องหรืออะไร แต่ที่ตนอัดคลิปมาลงนั้น เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าพูลวิลล่าของตนไม่ได้อยากโกงลูกค้า แต่เราต้องเก็บค่าเสียหายตามจริง ใจเราอยากให้ลูกค้าเข้ามาพัก ประทับใจ และเอาไปบอกต่อด้วยซ้ำ แล้วเขาก็มาคอมเมนต์ในเพจอีกว่า ความทรงจำครั้งแรก โคตรเหี้x ค่าบ้านไม่ถึงครึ่งหมื่น จ่ายจริงเกือบ 20,000 อยากรู้รายละเอียดทักมา

พูลวิลล่า รีสอร์ต

         ตอนแรกตนไม่ได้ว่าลูกค้าเลย จ่ายค่าเสียหายคือจบ ตนก็เลยให้แฟนโทร. ไปหาคนที่คอมเมนต์ว่าให้ลบ เพราะแบบนี้คือพูลวิลล่าเสียหาย ตนไม่ยอมด้วย เขาก็หายไปและไม่ยอมลบคอมเมนต์ ตนก็กลัวลูกค้าคนอื่นเห็นในเพจเลยต้องโพสต์ออกไป สภาพที่เห็นคือแม่บ้านเก็บซากความเสียหายไปแล้ว แต่ยังมีร่องรอยหลงเหลืออยู่ ความเสียหายที่เกิดขึ้นมันไม่คุ้มเงินด้วยซ้ำ และถ้าไม่เก็บค่าความเสียหาย ตนก็ต้องจ่ายเอง

         นอกจากนีั ยังมีคลิปที่วัยรุ่นกลุ่มนี้ถ่ายเอาไว้ และบอกให้มาดูประตูที่ถีบจนพัง พูดว่า "มึงดูประตู มึงถีบแล้วพัง ไม่น่าจะแพงขนาดนี้ไหม กูถีบหักเลยเนี่ย"


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะแตกจ้า ลูกค้าพักพูลวิลล่า โดนมัดคลิปถีบประตูพัง แถมยังตามมาด่ารีสอร์ต อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:14:08 27,468 อ่าน
TOP