x close

เตือนชาเลนจ์ใหม่ TikTok ภาพเงาสะท้อนเซ็กซี่ ระวังให้ดี อย่าแก้ผ้าถ่าย เห็นหมด !

          เตือนระวัง ชาเลนจ์ใหม่สุดฮิตใน TikTok Silhouette Challenge ภาพเงาสะท้อนสุดเซ็กซี่ ระวังให้ดี อย่าแก้ผ้าถ่ายเล่น ๆ หลังมีมือดีแชร์วิธีปรับแสง

Silhouette Challenge
ภาพจาก TikTok @ceryswinn2

          วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์บัซฟีดนิวส์ เผยว่า ในโซเชียลยอดฮิตอย่าง TikTok ในขณะนี้กำลังมีเทนด์ชาเลนจ์ใหม่นั่นคือ Silhouette Challenge เป็นภาพเงาสะท้อน โดยมีฟิลเตอร์สีแดงเป็นฉากหลัง ซึ่งในตอนแรก ๆ เป็นที่นิยมอยู่มาก เพาะมันสร้างความตื่นเต้น เปลี่ยนจากภาพธรรมดา ๆ กลายเป็นสาวหุ่นดีสุดเซ็กซี่

          ทว่าล่าสุด จากที่สนุก ๆ กลายเป็นดราม่า หลังจากมีประเด็นที่สร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนในสังคมออนไลน์ เมื่อในเว็บไซต์ยูทูบมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอวิธีการปรับลดความคมชัดและสี เพื่อที่จะได้เห็นภาพชัด ๆ ที่ซ่อนอยู่ในเงา ซึ่งแม้จะไม่สามารถทำได้ชัดเหมือนของจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็พอจะเห็นว่าใส่ชุดอะไร นุ่งน้อยห่มน้อย ใส่ชุดชั้นใน หรือไม่ได้ใส่อะไรเลย !

Silhouette Challenge
ภาพจาก TikTok @mrsmosquito

          ทั้งนี้ ยังได้มีการแชร์วิธีการดังกล่าวไปยังโซเชียลแพลตฟอร์มอื่น ๆ ทำให้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งมีการเตือนสาว ๆ ที่จะเล่นฟิลเตอร์ดังกล่าว รวมไปถึงคนไหนที่เล่นไปแล้ว แต่ไม่ได้สวมเสื้อผ้าอย่างมิดชิด ให้รีบไปลบคลิปวิดีโอออกด่วน ก่อนที่จะตกเป็นเหยื่อ

          โดยรายงานเผยว่า มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ 2 รายถูกระงับบัญชี หลังนำคลิปวิดีโอและภาพจากสาว ๆ ที่เล่นชาเลนจ์ใน TiKTok ไปแชร์การปรับแสงให้ดูขำ ๆ จนทำให้เจ้าของภาพได้รับความอับอาย ขณะเดียวกันหลาย ๆ คนก็เรียกร้องให้ทางยูทูบลบคลิปไม่เหมาะสมดังกล่าว

Silhouette Challenge

Silhouette Challenge

Silhouette Challenge
ภาพจาก TikTok @ceryswinn2

ขอบคุณข้อมูลจาก buzzfeednews, insider

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนชาเลนจ์ใหม่ TikTok ภาพเงาสะท้อนเซ็กซี่ ระวังให้ดี อย่าแก้ผ้าถ่าย เห็นหมด ! อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:35:26 48,661 อ่าน
TOP