x close

บุรุษไปรษณีย์มึนตึ้บ กับลายมือสุดอลหม่าน ส่งไปก็ไม่มีใครรับ จะตีกลับก็ไม่ได้ !

          แชร์สนั่นจดหมาย 5 ฉบับ กับลายมือเขียนแบบไม่ยกปากกา อ่านไม่ออกจนไม่รู้ต้องส่งให้ใคร ล่าสุดไปรษณีย์ไทยวอนโซเชียลช่วยแกะ ทำได้มีรางวัลให้


          ทำเอาบุรุษไปรษณีย์ถึงกับมึนกันไปเลยทีเดียว หลังเจอจดหมายฉบับหนึ่ง ที่ดูจะเป็นงานยากเสียแล้ว เพราะพยายามจะอ่านที่คนเขียนจ่าหน้าซองมาเท่าไร อ่านอย่างไรก็อ่านไม่ออก

          โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @JayYutt ได้มีการโพสต์ภาพหน้าซองจดหมายฉบับหนึ่ง พร้อมระบุว่า เพื่อนเจ้าตัวที่เป็นบุรุษไปรษณีย์ส่งมาให้ดู บอกว่าอ่านไม่ออก ทำให้ไม่สามารถนำส่งหรือตีกลับได้ ซึ่งจดหมายดังกล่าวเป็นฉบับที่คนส่งติดแสตมป์แล้วหย่อนใส่ตู้แดงไว้

ลายมืออ่านไม่ออก
          ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุว่า จดหมายลักษณะนี้มีด้วยกัน 5 ฉบับ ซึ่งก็ยังคงค้างอยู่ ไม่สามารถส่ง หรือตีกลับหาเจ้าของได้

ลายมืออ่านไม่ออก
          อย่างไรก็ตาม หลังทวีตดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ซึ่งต่างพยายามช่วยกันแกะข้อความที่หน้าซอง แต่ก็ไม่มีใครสามารถทำได้

          ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "พี่ไปรฯ ละร้อนใจ ร้อนใจ ใครหนอแกงกันได้ จะมีใครช่วย พี่ไปรฯ แกะลายมือนี้ได้บ้างไหมเอ่ยย แปลได้หมดมีรางวัลน่ารัก ๆ ให้นะคร้าบบ ^-^ พี่ไปรฯ อยากจะไปส่งผู้รับสุดใจแล้วจ้าาาา T T"

ลายมืออ่านไม่ออก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุรุษไปรษณีย์มึนตึ้บ กับลายมือสุดอลหม่าน ส่งไปก็ไม่มีใครรับ จะตีกลับก็ไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:14:35 68,445 อ่าน
TOP