x close

รวบนายแบบหวิว คนดังบนโลกออนไลน์ เอี่ยวปาร์ตี้ยาเค เอนเตอร์เทนพริตตี้ขี้เหงา

 
          ตำรวจ สน.ทองหล่อ บุกรวบแก๊งพริตตี้ นายแบบ และกลุ่มเพื่อนทำงานกลางคืน เช่าบ้านจัดปาร์ตี้ยาเคกลางเมืองเย้ย โควิด-19 พร้อมจ้างนายแบบหวิวในโซเชียล และดีเจ ทำหน้าที่คอยเอนเตอร์เทน

             วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 สำนักข่าวไทย พ.ต.อ. ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ออกตรวจเพื่อเฝ้าระวัง บ้านเช่าป้องกันการมั่วสุมช่วงแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  และพบว่ามีบ้านหลังหนึ่งเปิดเพลงส่งเสียงดัง และมีไฟแสงสีคล้ายจัดปาร์ตี้จึงเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มชาย-หญิงอายุระหว่าง 22 ปีขึ้นไปจำนวน 10 คน เป็นชาย 6 คน ทำอาชีพนายแบบ ดีเจ บาร์โฮส และนักเที่ยว ส่วนอีก 4 คน เป็นพริตตี้สาว กำลังนั่งดื่มสุราและเสพสารเสพติด และพบเคตามีนลักษณะผงสีขาวอยู่ในจานแก้ว น้ำหนักรวมถุง 0.7 กรัม โดยเบื้องต้นผลตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด 7 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 4 คน

นายแบบโซเชียลดัง ร่วมปาร์ตี้ยาเค
ภาพจาก  One31

          โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเป็นกลุ่มเพื่อนที่ทำงานกลางคืน และตกงานตั้งแต่มีการชัตดาวน์สถานบันเทิงในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 จึงตระเวนเช่าบ้านหรือห้องพักรายวัน เพื่อมั่วสุมจัดปาร์ตี้ยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง ทั้งบริเวณเลียบทางด่วนรามอินทรา และพื้นที่ สน.เตาปูน

          ครั้งนี้ ตัดสินเช่าบ้านพักรายวันผ่านทางออนไลน์ 1 วัน วันละกว่า 10,000 บาท และจ้างดีเจ รวมถึงนายแบบ อักษรย่อ อ. นายแบบวาบหวิวในโซเชียล กับเพื่อนนายแบบมาให้บริการชงเหล้า และเปิดเพลง โดยผลตรวจไม่พบยาเสพติดในร่างกายของทั้ง 3 คน ส่วนยาเสพติดต่างคนต่างนำมาเอง และบางส่วนก็ไลน์สั่งซื้อเพิ่ม แต่ไม่ใช่เคนมผง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลตรวจสอบที่มาของยาเสพติด

         ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ ฝากขังวันพรุ่งนี้ ในข้อหาร่วมกันมีเคตามีนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติด, ร่วมกันจัดให้มีกิจกรรมซึ่งมีผู้เข้าร่วมในลักษณะมั่วสุมกันมั่วสุมกัน ณ ที่ใด ๆ ในสถานที่แออัดในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค, และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ส่วนเจ้าของบ้าน อยู่ระหว่างการสอบสวน หากพบว่ามีส่วนรู้เห็นก็จะต้องถูกดำเนินคดีต่อไป

นายแบบโซเชียลดัง ร่วมปาร์ตี้ยาเค
ภาพจาก  One31

นายแบบโซเชียลดัง ร่วมปาร์ตี้ยาเค
ภาพจาก  One31


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย




           




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบนายแบบหวิว คนดังบนโลกออนไลน์ เอี่ยวปาร์ตี้ยาเค เอนเตอร์เทนพริตตี้ขี้เหงา โพสต์เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:28:00 15,434 อ่าน
TOP