x close

หนุ่มเครียด มือดียึดเจ้าโลก เรียกค่าไถ่ หลังเข็มขัดพรหมจรรย์ดิจิทัลถูกแฮก ไม่จ่ายเจอขังลืม



              หนุ่มเป็นเครียด เข็มขัดพรหมจรรย์สุดล้ำทำพิษ เจอคนแฮกเกอร์มาเรียกค่าไถ่ จะยอมจ่าย 3 หมื่นแลกปลดล็อก หรือจะขังลืมเจ้าหนูไม่ให้ผงาด

แฮกเกอร์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

               วันที่ 30 มกราคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า ชายคนหนึ่งมีอันต้องเสียววาบด้วยความสะพรึง เมื่ออยู่ ๆ ของรักของหวงของลูกผู้ชายอย่างเขา มีอันต้องถูกคนแปลกหน้ายึดไว้เป็นตัวประกัน พร้อมเรียกค่าไถ่ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 30,000 บาท หลังจากที่เข็มขัดพรหมจรรย์ดิจิตอลสุดล้ำของเขา ถูกแฮกเกอร์ล็อกรหัสไว้จนไม่สามารถถอดออกได้

               รายงานเผยว่า ชายคนนี้เป็นหนึ่งในผู้ที่สวมเข็มขัดพรหมจรรย์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์สวมครอบอวัยวะเพศของเขาไม่ให้โผล่ออกมาสู้ศึก โดยอุปกรณ์ที่เขาใช้นั้นมีชื่อว่า Qiui Cellmate เป็นเข็มขัดพรหมจรรย์ยุคใหม่ที่เชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ต สามารถปลดล็อกได้ผ่านแอปพลิเคชันของอุปกรณ์ดังกล่าว
 
               อย่างไรก็ตาม ในวันหนึ่งอยู่ ๆ ชายคนนี้ก็ได้รับข้อความแปลก ๆ ที่ส่งเข้ามาผ่านแอปฯ อ้างว่าเข็มขัดพรหมจรรย์ของเขาถูกคนอื่นควบคุมไว้แล้ว หากเขาอยากที่จะได้สิทธิ์ให้การปลดล็อกและควบคุมอุปกรณ์ดังกล่าวคืน ก็ต้องจ่ายเงินให้คนเหล่านี้ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ โดยชำระเป็นเงินสกุลบิตคอยน์

               ในตอนแรกชายคนนี้ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก นึกว่าคงเป็นคนรักที่แกล้งกันขำ ๆ และก็แอบรู้สึกตื่นเต้นกับการเล่นสนุกของเธอ แต่ทุกอย่างมีอันต้องเปลี่ยนไป หลังจากที่คนรักของเขายืนยันว่าไม่ใช่ฝีมือของเธอ

               เจอแบบนี้เข้าไปก็เรียกว่างานเข้าอย่างจัง เพราะเข็มขัดพรหมจรรย์นี้ไม่มีปุ่มหรือวิธีกดยกเลิกการทำงานด้วยมือ ซึ่งด้วยวัตถุประสงค์ดังเดิมก็ทำให้เขาไม่แปลกใจนัก แต่เขามองว่าในเมื่ออุปกรณ์ชิ้นนี้เป็นระบบดิจิตอล ก็ควรที่จะมีกุญแจหรืออะไรบางอย่างเป็นช่องทางสำรองในการปลดปล่อยเจ้าหนูของเขาออกมา

แฮกเกอร์
ภาพจาก Instagram qiui.store

               ทั้งนี้ เขายอมรับว่าตัวเองเริ่มสติแตกและตื่นตระหนก ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าเขายังมีเงินสกุลบิตคอยน์เก็บไว้อยู่ จึงรีบโอนเงินบางส่วนให้แฮกเกอร์ แต่กลับกลายเป็นว่างแฮกเกอร์ยังไม่พอใจ และเรียกร้องเงินจำนวนมากขึ้นได้อีก

               สุดท้ายชายคนนี้กับหญิงคนรัก ก็ตัดสินใจคิดหาทางอื่นในการถอดเข็มขัดพรหมจรรย์นี้แทน ซึ่งในที่สุดพวกเขาก็ซื้อเครื่องตัดสลักเกลียวมาเป็นตัวช่วย และใช้เวลาอยู่สักพักใหญ่ ๆ กว่าจะสามารถคืนอิสรภาพให้เจ้าโลกของชายคนนี้ได้สำเร็จ แม้ว่าอวัยวะเพศของเขาจะบาดเจ็บไปบ้างก็ตาม

               โดยเขาเผยว่า ในขณะที่ไม่มีแผลอะไรภายนอก แต่กลับมีเลือดไหลออกมาจากเจ้าหนูของเขา ซึ่งมันเป็นอะไรที่เจ็บสุด ๆ แถมยังทำให้กับแฟนสาวไม่สามารถทำภารกิจฟิน ๆ บนเตียงได้นานเป็นเดือน

               แน่นอนว่าหลังปลดปล่อยตัวเองได้สำเร็จ สิ่งที่เขาคนนี้ทำก็คือ โยนเจ้าเข็มขัดพรหมจรรย์ทิ้งไปซะ พร้อมลบแอปฯ ออกจากเครื่อง แล้วก็ได้แต่นึกสงสัยว่าตัวเองคิดอะไรอยู่ ถึงกล้าฝากจุดสงวนของตัวเองไว้กับอุปกรณ์ดิจิตอลเช่นนี้

แฮกเกอร์
ภาพจาก Instagram qiui.store


ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible 


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเครียด มือดียึดเจ้าโลก เรียกค่าไถ่ หลังเข็มขัดพรหมจรรย์ดิจิทัลถูกแฮก ไม่จ่ายเจอขังลืม อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20:47:34 11,506 อ่าน
TOP