x close

เจองี้งงเลย..สาวสั่งข้าวแต่ได้ไม่ตรงปก กลับเจอแม่ค้าทักมาวีน ขู่เดือดจะตามถึงบ้าน !

         สาวโพสต์สั่งข้าวได้อาหารไม่ตรงปก กลับเจอแม่ค้าทักแชตมาต่อว่า หาว่าถูกประจาน ก่อนมีการขู่ฟ้อง และจะตามมาหาถึงบ้าน งงเลย..ทั้งที่ไม่ได้บอกชื่อร้าน


ลูกค้าโวย

         ปัจจุบันการบริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันต่าง ๆ เป็นที่นิยม เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือและแค่โหลดแอปฯ ลงไป ก็สามารถกดสั่งอาหารและรอรับข้าวที่บ้านโดยไม่ต้องเสียเวลาออกมาหาซื้อเลย

         ทว่า การสั่งอาหารเดลิเวอรี่ กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้น และเหตุการณ์รุนแรงถึงขั้นเจ้าของร้านมีการข่มขู่ และจะตามมาหาลูกค้าถึงบ้าน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก หอยจุ๊บ จุบุจุบุ ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า เจ้าตัวถูกเจ้าของร้านข้าวทักแชตมาข่มขู่จะตามมาหาถึงบ้าน หลังเธอโพสต์รูปอาหารที่สั่งผ่านแอปฯ ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก เพื่อต้องการสอบถามความเห็นคนอื่น เนื่องจากเธอสั่งกะเพราปลาหมึกราดข้าว แต่ได้ปลาหมึกน้อย ในราคา 45 บาท

         ทั้งนี้ เธอไม่ได้ระบุชื่อร้าน หรือระบุพิกัดที่ชัดเจน แต่หลังโพสต์ลงไป เธอถูกเจ้าของร้านทักแชตมาหา ตอนแรกพยายามโทร. ผ่านแชตเฟซบุ๊ก แต่เธอไม่รับ ซึ่งทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยกัน ซึ่งทางร้านอ้างว่าถ้าได้น้อย ทำไมไม่โทร. ติดต่อมาที่ร้านโดยตรง ทำไมต้องเอาไปโพสต์ประจาน ทำให้ร้านถูกด่า พร้อมอ้างว่าข้าวกล่องดังกล่าวลูกเธอเป็นคนทำ

         เนื่องจากออร์เดอร์เยอะ ดูแลไม่ทั่วถึง พร้อมระบุว่าที่ข้าวดูน้อย เพราะปลาหมึกมันหด ก่อนมีการข่มขู่ว่าจะตามมาหาที่บ้าน และจะฟ้องร้องเธอด้วย


         ขณะที่สาวเจ้าของโพสต์ตอบกลับว่า เธอไม่มีเบอร์ร้าน และเธอก็ไม่ได้บอกว่าสั่งข้าวมาจากร้านไหน และไม่ได้ตั้งใจจะประจาน

         อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ซึ่งเสียงโซเชียลส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของเจ้าของร้านข้าว พร้อมแนะนำให้เจ้าของโพสต์ฟ้องร้อง เนื่องจากพบว่าเจ้าของร้านข้าวมีการแคปโปรไฟล์เฟซบุ๊กของเธอไปโพสต์ พร้อมเขียนข้อความกล่าวถึงด้วยถ้อยคำรุนแรง และหยาบคาย

ลูกค้าโวย


ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย
สาวสั่งข้าว




ลูกค้าโวย



ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย



ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หอยจุ๊บ จุบุจุบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจองี้งงเลย..สาวสั่งข้าวแต่ได้ไม่ตรงปก กลับเจอแม่ค้าทักมาวีน ขู่เดือดจะตามถึงบ้าน ! อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:00:52 18,287 อ่าน
TOP