x close

แฉชนวนเหตุ ผอ.โรงเรียน ดัง ชักปืนโชว์หน้าเสาธง นักเรียนช็อกร้องไห้ระงม

 


            เปิดปมเหตุ ผู้อำนวยการโรงเรียนดัง จ.สงขลา ชักปืนโชว์หน้าเสาธง ทำนักเรียนวิ่งหนีกันวุ่น ตกเป็นข่าวฉาวสนั่น



              วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 แนวหน้า รายงานว่า เกิดเหตุผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เทพา จ.สงขลา ก่อเหตุเปิดอาวุธปืนโชว์หน้าเสาธง เป็นเหตุให้นักเรียนต้องวิ่งหนี บางรายถึงกับเป็นลมเพราะช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

              โดยนักเรียนคนหนึ่งเปิดเผยว่า ผอ. ขึ้นมาพูดหน้าเสาธง ตอนแรกพูดปกติ กล่าวถึงเรื่องงบประมาณและรายจ่ายของโรงเรียน ก่อนจะมีการพูดขอโทษและขออโหสิกรรม และพูดด้วยเสียงดังขึ้นว่า "ผอ. จะทำเรื่องนี้ให้ดังกว่าที่เขาทำ"

              เป็นจังหวะเดียวกับ ผอ. หันหลังและวางไมค์ ก่อนจะหันกลับมาหานักเรียน พร้อมปลดกระดุมสูท เปิดให้เห็นอาวุธปืนที่เหน็บที่เอว เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตกใจให้แก่เด็กนักเรียนที่กำลังนั่งฟังอยู่ ต่างพากันวิ่งหนี บางรายร้องไห้และเป็นลม

              ทั้งนี้ ครูที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างเข้าห้าม พร้อมพาตัว ผอ. ไปสงบสติอารมณ์ ก่อนมีการประกาศหยุดเรียนทันที และให้ผู้ปกครองมารับนักเรียนกลับบ้าน


              อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า สาเหตุความเครียดของ ผอ. นอกจากเรื่องงบประมาณโรงเรียนแล้ว ยังมีเรื่องชู้สาวที่ถูกแฉว่า ผอ. แอบมีความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ซึ่งเจ้าตัวได้ปฏิเสธว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ทางผู้ปกครองเด็กไม่ยอม และได้มีการแจ้งความกับตำรวจแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉชนวนเหตุ ผอ.โรงเรียน ดัง ชักปืนโชว์หน้าเสาธง นักเรียนช็อกร้องไห้ระงม อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:53:22 11,432 อ่าน
TOP