x close

หนุ่มขับรถในโรงเรียน เจอตำรวจรวบแล้ว ขอโทษด่าหยาบใส่ครู เหตุเกิดเพราะความเมา



          2 หนุ่ม หัดขับรถกลางโรงเรียน เจอตำรวจตามตัว พาเข้าขอโทษครู รับด่าหยาบเพราะฉุนที่ถูกต่อว่า ซ้ำดิ่มสุราจนเมามาด้วย


หนุ่มขับรถในโรงเรียนด่าครู
            จากคลิปที่โซเชียลวิจารณ์หนักถึงพฤติกรรมของชาย 2 คน ที่มาหัดขับรถยนต์ในโรงเรียนช่วงเย็นวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งครูได้เข้าไปตักเตือนเพราะยังมีเด็ก ๆ อยู่ในโรงเรียน รวมทั้งยังขับเหยียบลูกวอลเลย์บอลเสียหายไป 1 ลูก แต่อีกฝั่งกลับมายืนโต้เถียงหยาบคาย รวมทั้งยังปรี่เข้ามาเหมือนจะทำร้ายครูที่ออกมาถ่ายคลิปด้วยนั้น

            ล่าสุด (4 กุมภาพันธ์ 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจ สภ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้พาตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน เข้าไปขอโทษครูแล้ว และทำการลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทางคณะครูเองก็ยอมยกโทษให้ แต่ขออย่ามาทำแบบนี้อีก

หนุ่มขับรถในโรงเรียนด่าครู
            ครูสมหญิง เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงหลังเลิกเรียน ตนเองได้ยินเสียงรถดังไม่ปกติ จึงเดินออกมาดู พบว่ามีลูกบอลอยู่กลางสนามจึงให้เด็กนักเรียนเดินไปเก็บ ระหว่างที่เด็กกำลังก้มเก็บรถยนต์คันดังกล่าวก็พุ่งออกตัวแรงพุ่งไปหาเด็ก ตนจึงจะโกนสุดเสียงให้หยุดรถ เพราะกลัวจะมาชนเด็ก แต่ไม่คิดว่าจะถูกด่าหยาบคายอย่างในคลิป

หนุ่มขับรถในโรงเรียนด่าครู
            ด้าน นายพิชิตชัยอายุ 28 ปี หนุ่มก่อเหตุโวยวายในคลิป เล่าว่า ตนเองมาทำงานรับจ้างเก็บมะเขืออยู่แถวนี้ และยอมรับว่าเมื่อวานนี้ตนเองพร้อมด้วย นายวันเฉลิม พี่ชายวัย 30 ปี ได้นำรถยนต์มาหัดขับในสนามโรงเรียนจริง แต่ที่โวยวายเพราะรู้สึกโมโหที่ถูกทางครูต่อว่า อีกทั้งตนเองก็ดื่มสุรามาด้วย วันนี้อยากจะขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป

หนุ่มขับรถในโรงเรียนด่าครู
หนุ่มขับรถในโรงเรียนด่าครู
หนุ่มขับรถในโรงเรียนด่าครู

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน





 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับรถในโรงเรียน เจอตำรวจรวบแล้ว ขอโทษด่าหยาบใส่ครู เหตุเกิดเพราะความเมา อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:00:54 6,057 อ่าน
TOP