x close

หนุ่มคึก ยืนสไลด์หนอนท้ายรถสองแถว สาวเห็นถึงกับผวา สงสัยลมจะเย็น

          เปิดใจสาวถ่ายคลิป ชายแปลกหน้ายืนช่วยตัวเองบนรถสองแถว สุดช็อกไม่คิดว่าจะเจอกับตัว วอนตำรวจตามตัว ไม่รู้ป่วยหรือไม่

ช่วยตัวเองบนสองแถว
          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ข่าวปราการนิวส์โพสต์ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ เผยภาพเหตุการณ์ชายวัยรุ่ยยืนท้ายรถสองแถว กำลังช่วยตัวเองต่อหน้าหญิงสาวที่นั่งมาในรถด้วย ซึ่งคลิปดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

          ล่าสุด (4 กุมภาพันธ์ 2564) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวจิตรา อายุ 35 ปี ผู้ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า ตนนั่งสองแถวจะไปทำงาน ก็ขึ้นจากตลาดปากน้ำปกติ พอมาถึงช่วงตรงช้างเอราวัณ เงยหน้ามาเจอชายคนดังกล่าวยืนอยู่ท้ายรถ โดยมีพฤติกรรมกำลังช่วยตัวเองอยู่ ตนเองตกใจมาก พยายามดูว่าคนในรถเห็นแบบเดียวกันไหม แต่เหมือนไม่มีใครเห็น ตนจึงใช้มือถือถ่ายคลิปดังกล่าว

ช่วยตัวเองบนสองแถว
          จนถึงที่ทำงาน ตนก็ลง แต่ผู้ชายคนดังกล่าวไม่ได้ลงมาด้วย ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่รู้ว่าเขาป่วยหรือไม่ จึงอยากเตือนภัยผู้หญิงว่าขึ้นรถอย่ามัวแต่เล่นมือถือ อยากให้ตำรวจตามตัวให้เจอ กลัวจะก่อเหตุอีก

ช่วยตัวเองบนสองแถว
          ขณะที่ คนขับรถสองแถว กล่าวว่า ตนเองไม่คุ้นหน้าผู้ชายรายนี้ และจากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าว ก็ไม่เคยเห็นหรือคุ้นหน้าเช่นกัน เพราะจุดดังกล่าวคนมาขึ้นรถสองแถวจำนวนมาก

ช่วยตัวเองบนสองแถว



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวปราการนิวส์โพสต์, ข่าวช่องวัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคึก ยืนสไลด์หนอนท้ายรถสองแถว สาวเห็นถึงกับผวา สงสัยลมจะเย็น อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:58:01 10,096 อ่าน
TOP