x close

สุดสลด ! ลูกสาว ส.ว. - เจ้าสัวมหาเศรษฐีพันล้าน ป่วยโรคซึมเศร้า ปลิดชีวิตตัวเอง

          เกิดเหตุสลด ลูกสาวของสมาชิกวุฒิสภา และเจ้าสัวนักธุรกิจส่งออก ซึ่งมีมูลค่าทรัพย์สินกว่า 1 พันล้านบาท ใช้อาวุธปืนปลิดชีวิตตัวเอง พบป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ปลิดชีวิตตัวเอง

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ร.ต.ท. พิพัฒน์ แสนเปี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สน.บางมด ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านพักอาศัย ซึ่งด้านหน้าเป็นโรงงานผลิตอาหารแปรรูปประเภทผักกาดดอง แตงกวาดอง ขิงดอง

          จากการตรวจสอบในห้องน้ำบริเวณชั้นล่างบ้านพัก พบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี บุตรสาวเจ้าของโรงงาน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุออกด้านซ้าย 1 นัด และพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 ตกอยู่ในอ่างล้างหน้าตรงปลายเท้าผู้ตาย จำนวน 1 กระบอก

          เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากการสอบถามพนักงานในโรงงานทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นบุตรสาวของเจ้าของโรงงาน โดยป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานกว่า 10 ปีแล้ว ไม่ได้ทำงานประกอบอาชีพใด ๆ  

          ทั้งนี้บริษัทดังกล่าวมีเจ้าของกิจการเป็นสมาชิกวุฒิสภา โดยพบว่ามีการยื่นแสดงบัญชีทรัพย์สินในความครอบครองมากถึง 1,018 ล้านบาท จนเป็นข่าวโด่งดัง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด ! ลูกสาว ส.ว. - เจ้าสัวมหาเศรษฐีพันล้าน ป่วยโรคซึมเศร้า ปลิดชีวิตตัวเอง อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 22:17:19 16,571 อ่าน
TOP