x close

แก๊งโจรใช้แก๊สบุกเจาะตู้เอทีเอ็ม ขโมยเงินสดนับล้าน คาดที่ชิงเงินง่ายดาย เพราะ...

        เกิดเหตุ 4 คนร้าย ใช้แก๊สบุกเจาะตู้เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากบินทร์บุรี ชิงกล่องเงินสด คาดคนในมีเอี่ยว เหตุทางธนาคารเพิ่งซ่อมตู้และเอาเงินมาใส่ 4.6 ล้านบาท


ขโมยเงินตู้เอทีเอ็ม
          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายขโมยเงินจากตู้เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากบินทร์บุรี ตั้งอยู่ที่ตลาดไทยประคอง จ.ปราจีนบุรี โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุได้

          ทั้งนี้ คนร้ายเป็นชายทั้งหมด 4 คน ใช้รถกระบะโตโยต้า 4 ประตู สีขาว ไม่ทราบรุ่น มาจอดเทียบข้างตู้เอทีเอ็ม คนร้ายคนแรกเป็นชายวัยกลางคน ศีรษะล้าน แต่งกายคล้ายพนักงาน เดินลงมาจากรถทำทีเหมือนจะกดเงิน จากนั้นอีก 2 คนเดินเข้าด้านหลังของตู้เอทีเอ็ม พร้อมใช้แก๊สเจาะตู้ ส่วนอีกคนคอยดูต้นทางไว้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการก่อเหตุ ก่อนจะขับรถหลบหนีออกไป พร้อมกับกล่องใส่เงินสด

ขโมยเงินตู้เอทีเอ็ม
          จากการสอบสวน คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้และมีการเตรียมการมาอย่างดี เพราะตู้เอทีเอ็มตู้นี้พึ่งซ่อมเสร็จและทางธนาคารเพิ่งนำเงินมาใส่ ประกอบกับที่ตั้งตู้ค่อนข้างบดบังสายตาของผู้คน

          ขณะที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากบินทร์บุรี แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้นำเงินมาใส่ในตู้ดังกล่าว จำนวน 4.6 ล้านบาท และใช้ช่วงสัญญาณตู้ตัดลง ระบบธนาคารได้ตัดลง ในระบบมีเงินเหลืออยู่ 2,977,500 บาท ส่วนคนร้ายได้เงินไปเท่าไรนั้น ต้องรอช่างของบริษัทมาเปิดตู้ตรวจสอบอีกที เนื่องจากพบว่าเงินธนบัตรในตู้ได้ถูกความร้อนจากแก๊สตัดเหล็กจนไหม้เสียหายไปจำนวนหนึ่งด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจรใช้แก๊สบุกเจาะตู้เอทีเอ็ม ขโมยเงินสดนับล้าน คาดที่ชิงเงินง่ายดาย เพราะ... อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:16:08 7,211 อ่าน
TOP