x close

นักเรียนฉุนเจอคนเร่ร่อนขอเงิน ไล่กระทืบจนน่วมสมองบวม แจง ต้องรีบป้องกันตัว


          นักเรียนฉุนเจอคนเร่ร่อนขอเงิน ไล่กระทืบจนน่วมสมองบวม ก่อนชี้แจง อีกฝ่ายเซ้าซี้มาก ตะโกนด่า หาของในกระเป๋าคล้ายมีอาวุธจึงต้องชิงลงมือก่อน พร้อมเข้าพบตำรวจหากถูกเรียก

ข่าวทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ratikorn Khongphasuk

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เฟซบุ๊ก Ratikorn Khongphasuk มีการโพสต์คลิปชายคนหนึ่งได้กระทืบคนเร่ร่อนที่มาขอเงินรับบาดเจ็บ พร้อมกับเตะซ้ำ โดยที่คนรอบข้างไม่ได้สนใจ ทำให้ได้รับเสียงวิจารณ์เป็นวงกว้างว่า ทำไปทำไมกัน แค่มาขอเงินเอง

          หลังจากนั้น กู้ภัยได้มาปฐมพยาบาลและนำตัวคนบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลโคกสำโรงแล้ว พบว่ามีอาการสมองบวม

          ต่อมา เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายหมี (นามสมมติ) นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นคนก่อเหตุ เปิดเผยว่า วันนั้นเขามาขอเงินตนและตนไม่ให้ พอไม่ให้ก็มาเซ้าซี้ไม่หยุด แล้วก็ตะโกนด่า ทำท่าหาของในตะกร้า ตนก็กลัวอีกฝ่ายควักอาวุธ จึงต้องป้องกันตัวไว้ก่อน

          ตอนนี้ยอมรับผิดทุกอย่าง ไม่ได้หนีไปไหน พอเกิดเรื่องก็มีคนด่ามากมาย ถ้าถูกตำรวจเรียกก็พร้อมไปพบแน่นอน

ข่าวทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ratikorn Khongphasuk


          ขณะที่แนวหน้า รายงานว่า คนในพื้นที่ใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้บาดเจ็บมาเก็บขยะบริเวณนี้ประจำ ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร และมองว่านักเรียนไม่น่าไปทำร้ายชายคนนี้ ถ้าเขาขอเงินก็แค่ไม่ให้แล้วเดินหนีก็เพียงพอแล้ว

          ส่วนหลานสาวผู้บาดเจ็บ ตอนแรกไม่คิดเอาเรื่อง เพราะดูสภาพไม่น่าเป็นอะไร แต่พอมาเห็นคลิปรู้สึกทำเกินกว่าเหตุ ซึ่งตนและครอบครัวทนไม่ได้ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ข่าวทำร้ายร่างกาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ratikorn Khongphasuk


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนฉุนเจอคนเร่ร่อนขอเงิน ไล่กระทืบจนน่วมสมองบวม แจง ต้องรีบป้องกันตัว อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18:37:51 24,273 อ่าน
TOP