x close

ป้าเล่านาทีระทึก เห็นคนถูกปาดคอที่สุวรรณภูมิ โดดช่วยไม่กลัวตาย มือมีดหนี-ดิ่งตึกสาหัส


          สาวทอมแรงงานเมียนมา ถุูกเพื่อนรวมงานปาดคอเจ็บสาหัส ป้าคนงานชาวไทยโดดเข้าล็อกคอมือมีด คนร้ายเผ่นขึ้นชั้น 3 กระโดดตึกจอดรถ สนามบินสุวรรณภูมิ

ช่วยคนถูกปาดคอ

          วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (5 กุมภาพันธ์) ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุได้กระโดดลงมาจากชั้น 3 อาคารจอดรถที่กำลังก่อสร้างภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน

          จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้ถูกแทงคือ นางสาวซู สาวทอมซึ่งเป็นแรงงานเมียนมา อายุ 25 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเมียว แรงงานเมียนมา อายุ 36 ปี ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมงานกัน หลังเกิดเหตุผู้รับเหมาได้รีบนำขึ้นรถยนต์ของทางบริษัทไปส่งโรงพยาบาลด้วยตนเอง ไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่พยาบาลหรือหน่วยกู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือ และพยายามปิดข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ช่วยคนถูกปาดคอ

          ด้าน นางนุโลม อายุ 57 ปี ให้ปากคำกับตำรวจว่า ขณะทำงานอยู่เห็นนางสาวซูกำลังถือถังน้ำดื่ม 2 ถัง ลงบันใดมา จู่ ๆ นายเมียวตามมากระโดดล็อกคอและพยายามใช้มีดปาดคอ ตนจึงวิ่งเข้าไปกระโดดล็อกคอนายเมียว ยื้อกันอยู่กันอยู่พักใหญ่จนตนถูกคมมีดบาดเข้าที่ปลายนิ้วก้อยข้างซ้าย สู้แรงไม่ไหว ตัดสินใจวิ่งไปขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นเห็นนายเมียวขึ้นคร่อมนางสาวซูและพยายามจะใช้มีดปาดคอซ้ำอีก หลังจากนั้นเพื่อนร่วมงานได้ตามเข้าไปช่วยเหลือ ปรากฎว่านายเมียววิ่งหนีขึ้นไปที่ชั้นสามก่อนจะกระโดดลงมาด้านล่างจนบาดเจ็บดังกล่าว

ช่วยคนถูกปาดคอ

         พ.ต.อ. พิจิตร อังศุภานิช ผู้กำกับสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า เบื้องต้นทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายขณะนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ยังไม่สามารถไปสอบปากคำได้ โดยจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อนายเมียว ฐานพยายามฆ่า เมื่อผู้ต้องหารักษาจนหายดีก็จะนำตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ช่วยคนถูกปาดคอ
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าเล่านาทีระทึก เห็นคนถูกปาดคอที่สุวรรณภูมิ โดดช่วยไม่กลัวตาย มือมีดหนี-ดิ่งตึกสาหัส โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:05:26 30,192 อ่าน
TOP