x close

คอมเมนต์สนั่น ! สาวตั้งกระทู้ปรึกษา ด่าแฟนกลางวงเหล้า แฟนขอเลิก ทำไงดี ?

          สาวตั้งกระทู้ปรึกษา ด่าแฟนกลางวงเหล้า แฟนขอเลิก ทำไงดี คอมเมนต์ชี้ การให้เกียรติเป็นเรื่องสำคัญ ควรเคลียร์ที่บ้าน
ด่าแฟนกลางวงเหล้า
ภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 6306134 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 คุณ สมาชิกหมายเลข 6306134 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "เราไปด่าแฟนในวงเหล้าที่เขาทำงานเขารับไม่ได้เขาอยากเลิกกับเรา" โดยเจ้าของกระทู้ระบุว่าตนเองไปด่าแฟน เพราะแฟนไปกินเหล้าดึกกับพี่ที่ทำงาน ซึ่งตนด่าต่อหน้าเพื่อนโดยที่ไม่ถามอะไรเขาก่อน ต่อมาแฟนโกรธมาก ไม่คุยด้วย 3 วัน เพราะรับไม่ได้ ต่อไปใครจะกล้าชวนไปไหนอีก จะทำยังไงดี

          ด้านคอมเมนต์อื่น ๆ ต่างเข้ามาระบุว่า เรื่องแบบนี้ควให้เกียรติกัน หากเจ้าของกระทู้ไม่พอใจควรกลับมาเคลียร์กันสองคน ไม่ควรทำให้แฟนเสียหน้าต่อหน้าคนอื่นแบบนั้น ต้องใจเย็น ๆ และใช้เหตุผล ยิ่งไปห้ามไปด่า เขาก็ยิ่งทำ ต้องคุยกันและหาทางปรับไปด้วยกัน ไม่ควรไปด่าแฟนแบบนั้น



          นอกจากนี้ยังมีบางคอมเมนต์ระบุว่า ไม่ว่าการด่าใครต่อหน้าคนอื่นก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ เช่น ด่าลูกต่อหน้าคนอื่น ด่านักเรียนกลางห้อง ด่าลูกน้องในที่ทำงาน ซึ่งคนด่าไม่ได้อะไรเลย นอกจากความน่าเชื่อถือที่จะหมดลงจากคนที่ตัวเองด่า  และคนที่อยู่ตรงนั้น ทั้งนี้ ไม่ต้องง้อแต่ต้องเปลี่ยนตัวเองให้เขาเห็น ชื่นชมเขาในเรื่องดี ๆ กับคนอื่น ๆ  แค่นี้ก็พอ

ด่าแฟนกลางวงเหล้า

ด่าแฟนกลางวงเหล้า

ด่าแฟนกลางวงเหล้า

ด่าแฟนกลางวงเหล้า

ด่าแฟนกลางวงเหล้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอมเมนต์สนั่น ! สาวตั้งกระทู้ปรึกษา ด่าแฟนกลางวงเหล้า แฟนขอเลิก ทำไงดี ? โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20:21:25 20,616 อ่าน
TOP