x close

หนุ่มโพสต์รีวิวเงินเดือน 1.3 หมื่น สร้างบ้านเองด้วยสองมือ ไม่ต้องจ้างช่าง ดูยูทูบเอา

 

             หนุ่มโพสต์รีวิวเงินเดือน 1.3 หมื่น สร้างบ้านเองด้วยสองมือ ไม่ต้องจ้างช่าง ดูยูทูบเอา เผย เงินเดือนไม่เยอะ แต่อยากมีบ้าน ถ้ารอเงินก้อนคงไม่ได้บ้านแน่ ๆ

สร้างบ้าน

             การจะมีบ้านสักหนึ่งนับว่าเป็นเรื่องใหญ่เลยทีเดียว ซึ่งหากใครไม่มีเงินสด ก็ต้องกู้เงิน ซึ่งก็ต้องลุ้นอีกว่าจะผ่านหรือไม่ ซึ่งบ้านนับว่าเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน บางคนอาจจะไม่อยากรอเงินก้อน อยากจะทยอยทำไปเรื่อย ๆ ตามกำลัง เพราะหากรอเงินก้อน คงอีกนานกว่าความฝันจะเป็นจริง

             เหมือนกันหนุ่มคนนี้ที่เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 เจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Phod Reengon ในกลุ่ม "แบบบ้านหลังเล็ก ราคาไม่แพง" โดยระบุว่าตนเองเงินเดือน 13,000 บาท แต่อยากมีบ้าน หากรอเงินก้อนคงไม่ได้ทำบ้านแน่ ตนจึงลงมือทำเองพร้อมซื้อของเข้ามาเรื่อย ๆ ทำผิดบ้างถูกบ้าง เพราะเป็นบ้านเราเองโดยอาศัยดูจากยูทูบ หรือถามคนที่มีความรู้ ถ้าอันไหนหนักเกินไปก็ขอแรงเพื่อนบ้านมาช่วย

สร้างบ้าน


              ขณะที่คอมเมนต์ต่างก็ชื่นชมความพยายามของเจ้าของโพสต์ พร้อมกับเป็นกำลังใจให้สร้างบ้านเสร็จเร็ว ๆ ขอแค่มีกำลังใจ และบริหารเงินอย่างเป็นวินัย ความฝันในการมีบ้านหลังน้อยก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม

สร้างบ้าน

สร้างบ้าน

สร้างบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Phod Reengon



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์รีวิวเงินเดือน 1.3 หมื่น สร้างบ้านเองด้วยสองมือ ไม่ต้องจ้างช่าง ดูยูทูบเอา อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:52:21 38,297 อ่าน
TOP