x close

เย้ยกฎหมาย ! ดักอุ้มคนกลางวันแสก ๆ อ้างจะพาไปโรงพัก - ไร้คนช่วย

 
              เย้ยกฎหมาย ! ดักอุ้มคนกลางวันแสก ๆ หน้าป้อมยาม อ้างมีคดีจะพาไปโรงพัก - ไร้คนช่วย ตำรวจเผย ผู้เสียหายโดนปล่อยตัวแล้ว แต่ยังไม่แจ้งความ จ่อเรียกตัวให้ปากคำ
                วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564  เฟซบุ๊ก Ying Maneenat Onpanna รายงานว่า เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 10.50 น. เกิดเหตุคนถูกลักพาตัวที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านบางเขน โดยพฤติการณ์ของกลุ่มผู้ก่อเหตุมี 3 คน แต่งกายมิดชิด ขี่รถยนต์ และมอเตอร์ไซค์มาจอดดูลาดเลาที่ริมถนน เมื่อเห็นผู้เสียหายเดินมาจึงส่งสัญญาณให้กัน ก่อนฉุดกระชากขึ้นรถ

              ทั้งนี้ ในคลิปได้ยินเสียงกลุ่มผู้ก่อเหตุระบุว่า "คุณฉ้อโกง ไปโรงพักครับ" โดยมีเสียงผู้เสียหายตะโกนขอความช่วยเหลือ และบอกว่า "จะคืนของให้" ท่ามกลางความตกใจของคนที่ผ่านไปมา ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า 1 ในผู้ก่อเหตุพกปืนมาด้วย

              เจ้าของโพสต์ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามตัว เบื้องต้นเช็กทะเบียนรถ และนิติคอนโดฯ นำข้อมูลบัต ประชาชนที่ยื่นขณะจอดแลกบัตรในคอนโดให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว ส่วนผู้เสียหายลักษณะเป็นทอม ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร หรือมีปัญหาอะไรกัน


                ต่อมา เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ระบุว่า หญิงสาวในคลิปถูกปล่อยตัวแล้ว และทราบเบาะแส-ข้อมูลทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างเชิญตัวผู้ปรากฏในคลิปมาสอบปากคำ

               อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ทั้งหมด ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความกับตำรวจแต่อย่างใด ตำรวจอยู่ระหว่างประสานผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่าเกิดจากสาเหตุใด จากนั้นจึงจะติดตามตัวผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายได้ ซึ่งตอนนี้พอจะทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร โดยได้ตั้งประเด็นการลงมือไว้ 3 เรื่อง คือ ปัญหาเรื่องชู้สาว หนี้สิน หรือยาเสพติด



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เย้ยกฎหมาย ! ดักอุ้มคนกลางวันแสก ๆ อ้างจะพาไปโรงพัก - ไร้คนช่วย อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 23:08:09 5,239 อ่าน
TOP