x close

เด็กหญิง ป.6 ถูกเพื่อนบูลลี่ ดีดออกจากกลุ่มโซเชียล เครียดผูกคอดับ


          เด็กหญิง ป.6 ผูกคอตายคาห้องพัก เครียดหนักถูกเพื่อนรุมบูลลี่ แถมดีดออกจากกลุ่มในโซเชียล พ่อร่ำไห้ เผยก่อนหน้าลูกเคยขอย้ายโรงเรียน

เด็กผูกคอตาย
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า เวลา 22.30 น. ของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่ห้องพักหลังแห่งในพื้นที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในห้องพักหมู่บ้านเอื้ออาทร บางใหญ่ซิตี้ เจ้าหน้าที่พบศพ ด.ญ. อายุ 12 ปี สภาพสวมกางเกงขายาว สวมเสื้อยืดสีดำ ที่บริเวณลำคอมีรอยถูกรัดจนขาดอากาศหายใจ ไม่พบบาดแผลตามร่างกายหรือร่องรอยถูกทำร้าย โดยมีบิดาร่ำไห้เสียใจที่ลูกสาวมาจากไปก่อนวัยอันควร 


เด็กผูกคอตาย
ภาพจาก ช่อง 3

          จากการสอบสวน นายสุวรรณสา อายุ 47 ปี บิดาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนมีอาชีพขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่หน้าบ้านเอื้ออาทร หลังจากลูกสาวเกิดมาได้ประมาณ 3 ขวบ ตนก็เลิกรากับแม่ของเขา โดยลูกสาวนั้นอยู่กับตนตลอดมา แต่ช่วงก่อนหน้านี้ลูกสาวมาบ่นให้ฟังว่ามีปัญหาทะเลาะกับเพื่อนในกลุ่มที่โรงเรียน และโดนเพื่อนดีดออกจากกลุ่ม จึงอยากจะขอย้ายไปเรียนกับแม่ที่ จ.สมุทรปราการ ตนก็บอกว่าให้เรียนจบที่นี่ก่อน ซึ่งเหลือเวลาอีก 2 เดือนก็จบแล้ว

          โดยในวันเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ตนยังขี่รถซื้อข้าวมาให้กินที่ห้อง และเมื่อตอนประมาณทุ่มเศษ ๆ ลูกสาวก็ยังเดินไปนั่งคุยกับปู่ที่อยู่ตึกถัดไป จนกระทั่งตนเลิกขี่วินกลับมาที่ห้องพบว่าประตูห้องถูกล็อกด้านใน เมื่อเคาะเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ ตนจึงไปเอาเก้าอี้มายืนถอดบานเกล็ดออกเพื่อปลดล็อกประตู เมื่อเข้าไปในห้องก็พบลูกผูกคอกับท่อน้ำทิ้ง จึงใช้มีดตัดเชือกนำตัวลงมา แต่ปรากฏว่าลูกไม่หายใจแล้ว จากนั้นจึงโทร. บอกอดีตภรรยาและแจ้งตำรวจ
          
         เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียด พบว่าไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะผูกคอด้วยตัวเอง โดยแพทย์ยืนยันว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม.
         
เด็กผูกคอตาย
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง ป.6 ถูกเพื่อนบูลลี่ ดีดออกจากกลุ่มโซเชียล เครียดผูกคอดับ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 22:22:38 3,863 อ่าน
TOP