x close

สลด.. แม่ห่วงร้องคาราโอเกะ ระเบิดพลังเสียงสนั่น ทิ้งลูกเล่นลำพัง ไม่รู้ 2 พี่น้องตกบ่อดับ


          สลด แม่มัวแต่ร้องคาราโอเกะ ระเบิดพลังเสียงดังสนั่น ขณะปล่อยลูก ๆ เล่นตามลำพัง ไม่รู้เลยว่าลูกตกบ่อเสียชีวิต กว่าจะรู้ตัวก็สายไป

เด็กตกบ่อเกรอะ

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานเหตุอุทาหรณ์เตือนใจครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ๆ หลังเกิดเหตุสลดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในอินโดนีเซีย เด็กน้อย 2 พี่น้องมีอันต้องจบชีวิตหลังตกลงไปในบ่อเกรอะ โดยที่ผู้เป็นแม่ไม่รู้เรื่องเลย เนื่องจากปล่อยลูกให้เล่นกันตามลำพัง ขณะที่ตัวเองระเบิดพลังเสียงร้องคาราโอเกะอยู่ในบ้าน

          เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่เด็กวัย 2 และ 4 ขวบ กำลังเล่นกันอยู่ใกล้ ๆ บ่อเกรอะด้านหล้งบ้าน โดยในตอนนั้นฝาบ่อถูกเปิดไว้เพื่อทำความสะอาด ขณะที่แม่วัย 35 ปี ซึ่งกำลังทำความสะอาดบ้านอยู่นั้น ได้พักเหนื่อยด้วยการร้องคาราโอเกะเสียงดัง

          ทางตำรวจเผยว่า กว่าแม่เด็กจะรู้ตัวว่ามีบางสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น ก็เป็นตอนที่เธอนึกขึ้นได้ว่าไม่เห็นลูก ๆ เลย ทั้งที่เด็ก ๆ ควรจะเล่นกันอยู่ชั้นล่างของบ้าน จากนั้นเธอก็ได้เดินหาลูก กระทั่งพบว่าลูกทั้ง 2 คนตกลงไปในบ่อเกรอะ

เด็กตกบ่อเกรอะ

          แม่เด็กส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจเมื่อเห็นร่างที่แน่นิ่งไม่ไหวติงของลูก ๆ ทำให้เพื่อนบ้านรีบเข้ามาดูและกระโดดลงไปในบ่อเพื่อช่วยนำตัวเด็กทั้งคู่ขึ้นมา พวกเขารีบนำตัวเด็กส่งคลินิก แต่น่าเศร้าที่ทุกอย่างสายเกินไป เด็ก ๆ เสียชีวิตแล้ว

          ทั้งนี้ แม่เด็กได้นำศพของลูกกลับไปทำพิธีทางศาสนาแล้ว ขณะเดียวกันสิ่งที่เกิดขึ้นก็ได้กลายมาเป็นเหตุเตือนใจของผู้ปกครองว่าไม่ควรปล่อยเด็กเล็ก ๆ ให้อยู่นอกสายตา มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุสลดที่ไม่คาดคิดขึ้นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. แม่ห่วงร้องคาราโอเกะ ระเบิดพลังเสียงสนั่น ทิ้งลูกเล่นลำพัง ไม่รู้ 2 พี่น้องตกบ่อดับ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:03:56 12,451 อ่าน
TOP