x close

รู้ตัวแล้ว ! สาวเจ้าของรถตาก กกน. - แปะผ้าอนามัยรอบคัน พร้อมเผยสาเหตุที่ทำ

          รถเก๋งตากกางเกงชั้นในและผ้าอนามัยรอบคัน วิ่งโชว์ที่วังน้ำเขียว ตำรวจเผยสั่งให้แกะไปแล้ว แต่เอาแปะใหม่ เพจดังเผยมีอาการป่วย วอนตามหาตัวมารักษา

รถตาก กกน.
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          กำลังเป็นภาพไวรัลที่มีคนแชร์ต่อ ๆ กันจำนวนมาก กรณีที่มีการโพสต์รูปถ่ายรถยนต์คันหนึ่งถูกนำมาจอดทิ้งไว้ข้างทางบนถนนสาย 304 ปากทางเข้าศูนย์ราชการ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวเต็มไปด้วยผ้าอนามัยและชุดชั้นในที่ติดและห้อยอยู่รอบคัน

อ่านข่าว : แชร์กระหน่ำ เก๋งฟ้าถูกจอดทิ้งริมทาง สภาพสุดอุจาด ผ้าอนามัย - กกน. ติดรอบคัน

รถตาก กกน.
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ท. นิรันดร์ ถวัลย์ภูวราช สวป.สภ.วังน้ำเขียว เผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถคันดังกล่าวติดผ้าอนามัย วิ่งวนไป-มาอยู่บริเวณตลาดสด 79 วังน้ำเขียว ตนจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ก็พบกับรถคันดังกล่าว ซึ่งมีคนขับเป็นผู้หญิงอายุ 41 ปี

          โดยหญิงคนดังกล่าว บอกว่า ตนเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี มาพักอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว ได้หลายวันแล้ว ช่วงนี้ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ตกงาน ทำให้ครอบครัวมีปัญหาทางเศรษฐกิจ ประกอบกับเครียดสามีที่เริ่มนอกใจ จึงต้องการทำประชดเศรษฐกิจและสามี ด้วยการนำชุดชั้นในและผ้าอนามัยมาติดไว้รอบคันรถ แล้วขับวิ่งไป-มารอบตลาด ตำรวจจึงได้ตักเตือนว่าทำอย่างนี้ไม่เหมาะสม และให้แกะผ้าอนามัย รวมทั้งกางเกงในออกจากรอบรถให้หมด ซึ่งหญิงคนดังกล่าวก็ทำตาม ก่อนที่จะขับรถออกไป

รถตาก กกน.
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          กระทั่งต่อมาก็มีประชาชนพบเห็นรถคันดังกล่าว จอดทิ้งไว้ข้างถนนสาย 304 ซึ่งมีผ้าอนามัยและชุดชั้นในติดรอบคันเหมือนเดิม โดยประชาชนที่ขับรถผ่านได้โทรศัพท์แจ้งมายัง สภ.วังน้ำเขียว จนเจ้าหน้าที่ต้องลงพื้นที่ไปทำการแกะผ้าอนามัยและชุดชั้นในออก และนำรถคันดังกล่าวมาเก็บไว้ที่ สภ.วังน้ำน้ำเขียว เพื่อประกาศหาตัวเจ้าของรถมารับคืนไป เบื้องต้นตรวจสอบเลขทะเบียนรถ ทราบตัวเจ้าของรถแล้ว โดยญาติจะมาติดต่อขอรับรถคืนในภายหลัง

          ต่อมาทางเพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ได้มีการโพสต์ถึงข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า "จากข่าวที่กำลังดังตอนนี้ น้องเขาคนวารินบ้านเฮา มีอาการป่วย เคยลงเพจตามหาเมื่อ 14 เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว น่าสงสารครับ อย่าว่าน้องนะครับ ช่วยกันตามหาให้น้องได้รับการรักษา"

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวแล้ว ! สาวเจ้าของรถตาก กกน. - แปะผ้าอนามัยรอบคัน พร้อมเผยสาเหตุที่ทำ โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 22:55:41 13,456 อ่าน
TOP