x close

นาทีบุกจับ ไอ้โหม่ง มือยิงหมวดโย่ง เข้าไปเตือนอย่ากินเหล้า อ้างไม่รู้คนตายคือตำรวจ

          เผยคลิปขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุม ไอ้โหม่ง โรงช้าง หลังหนีกบดานห้องเช่าชลบุรี ยอมเปิดประตูให้จับ อ้างไม่รู้ผู้ตายเป็นตำรวจ 

บุกจับไอ้โหม่งยิงตำรวจ
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีวัยรุ่นแก๊งโรงช้าง ก่อเหตุยิง ร.ต.ต. ชาญวิทย์ ดิษฐ์เจริญ อายุ 53 ปี หรือ หมวดโย่ง รอง สว.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี เสียชีวิตก่อนแยกย้ายกันหลบหนี สาเหตุเพราะไม่พอใจที่ถูกผู้เสียชีวิตเข้ามาตักเตือนเรื่องการตั้งวงดื่มสุราในปั๊มน้ำมันตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : วัยรุ่นนับ 10 กินเหล้าในปั๊มส่งเสียงดัง ตำรวจมาเตือนใช้ปืนยิงดับ เร่งล่าตัวสั่งจับตาย !

วงจรปิดจับภาพ กลุ่มไอ้ก้องโรงช้าง แตกกระเจิงหลบหนี หลังจ่อยิงตำรวจดับในปั๊มน้ำมัน
 บุกจับไอ้โหม่งยิงตำรวจ
ภาพจาก ช่อง 3

         ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 แนวหน้า รายงานว่า พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมชุดสืบสวนได้ ลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี เพื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ 18/2564 ลงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เพื่อจับกุมนายสิทธิพงศ์ จ่าสอาด หรือ นายโหม่ง ฐานความผิดฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

          หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดานอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่ อ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี จึงประสานงาน พล.ต.ท. รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทน ผบช.ภ.2 พร้อมชุดสืบสวน บช.ภ.2 ทำการปิดล้อม และจับกุมตัวนายสิทธิพงศ์ และนำตัวมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ก่อนจะนำตัวกลับมาทำการสอบสวนขยายผลที่ศูนย์สืบสวนภาค 7

บุกจับไอ้โหม่งยิงตำรวจ
ภาพจาก ช่อง 3

          นอกจากนี้ ช่อง 3 เผยคลิปเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่บุกจับกุมนายสิทธิพงศ์ ที่ห้องพักแห่งหนึ่งใน อ.แหลมฉบัง โดยเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธครบมือพยายามตะโกนเรียกให้นายสิทธิพงศ์เปิดประตูออกมา จากนั้นประตูก็ค่อย ๆ เปิดออก เจ้าหน้าที่จึงรีบบุกเข้าไปในห้องชาร์จจับตัวนายสิทธิพงศ์ พร้อมถามหาปืนที่ใช้ก่อเหตุว่าอยู่ที่ไหน โดยระหว่างการจับกุมนายสิทธิพงศ์ไม่กล้าขัดขืนหรือต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ พร้อมรับสารภาพอ้างว่าเมา "ไม่รู้ว่าคนที่ยิงเป็นตำรวจ" นึกว่านักเลงมาหาเรื่อง

บุกจับไอ้โหม่งยิงตำรวจ
ภาพจาก ช่อง 3

บุกจับไอ้โหม่งยิงตำรวจ
ภาพจาก ช่อง 3


https://twitter.com/RDNewsCH3/status/1358954375616495616

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า, ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีบุกจับ ไอ้โหม่ง มือยิงหมวดโย่ง เข้าไปเตือนอย่ากินเหล้า อ้างไม่รู้คนตายคือตำรวจ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:38:59 12,293 อ่าน
TOP