x close

ไปรษณีย์ใจหล่อ ส่งของแต่ลูกค้าไม่อยู่ เห็นฝนครึ้มช่วยย้ายราวให้ เป็นห่วงเดี๋ยวผ้าเปียก

 

           เผยคลิปไปรษณีย์น้ำใจงาม แวะส่งของแต่ลูกค้าไม่อยู่บ้าน เห็นฝนเริ่มตกเลยช่วยย้ายราวตากผ้าเข้าบ้านให้ บริการทุกระดับจริง ๆ พี่
           หากพูดถึงการทำดีนั้น เป็นสิ่งที่ไม่เกี่ยวกับความรวยหรือจน เพียงแค่มีน้ำใจ ความหวังดีให้กับผู้อื่นก็เป็นสิ่งที่สวยงามแล้ว แม้จะทำแบบเงียบๆ แต่สักวันต้องมีคนเห็นอย่างแน่นอน

           ล่าสุด วันที่ 9 มกราคม 2564 สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 กรมประชาสัมพันธ์ เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดที่เจ้าของบ้าน แชร์ลงเฟซบุ๊กชื่นชมเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์คนหนึ่ง ที่มาส่งของที่บ้าน และคงเห็นว่าฝนใกล้ตก ผ้าที่เจ้าของบ้านตากไว้ต้องเปียกแน่ จึงทำการย้ายผ้าให้ ซึ่งหลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปได้เรียกรอยยิ้มให้ผู้ที่พบเห็น พร้อมยังชื่นชมไปถึงหนุ่มไปรษณีย์น้ำใจงามรายนี้จำนวนมาก


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด รายงานว่า หนุ่มไปรษณีย์คนดังกล่าว คือ นายจิรายุ ปันกองแก้ว บุรุษไปรษณีย์ ปณ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งได้เปิดใจว่า วันนั้นเอาของไปส่งให้ลูกค้า ก่อนไปส่งโทร. หาผู้รับแจ้งว่า ให้เอาของไว้ในบ้านได้เลย พอตอนไปถึงฝนเริ่มลงเม็ดแล้ว เห็นราวตากผ้าลูกค้าอยู่นอกหลังคาหน้าบ้าน กลัวผ้าที่ตากไว้จะเปียกฝนเลยขยับราวตากผ้าให้ตามที่ปรากฏในคลิปนั่นเอง

ไปรษณีย์
           งานนี้หลายเสียงต่างชื่นชมการทำงานของ บุรุษไปรษณีย์ ของไปรษณีย์ไทย เพราะนอกจากจะรู้พื้นที่เป็นอย่างดี ยังมีน้ำใจและเอาใจใส่ลูกค้าอีกด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ใจหล่อ ส่งของแต่ลูกค้าไม่อยู่ เห็นฝนครึ้มช่วยย้ายราวให้ เป็นห่วงเดี๋ยวผ้าเปียก อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:07:54 10,839 อ่าน
TOP