x close

ผอ. ฉาว คอลเสียวกับเด็ก ม.ต้น ล่อลวงด้วยเงิน เมียสุดจะทน ขอหย่าจบกันตรงนี้

          ฉาว ! ผอ. คอลวิดีโอเสียวกับเด็ก ม.ต้น พบทำแบบนี้ตั้งแต่เด็กอยู่ชั้นประถมศึกษา ล่อลวงด้วยการให้เงินคราวละหลายบาท เรื่องรู้ถึงหูเมีย รับไม่ได้ ขอหย่าขาด

ผอ. ฉาว
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ชาวบ้านเรียกร้องให้มีการตรวจสอบคลิปผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง อายุ 51 ปี ในพื้นที่อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เนื่องจากพบว่ามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักเรียนสาวชั้น ม.2 โดยเป็นคลิปการสนทนาทางวิดีโอคอลระหว่าง ผอ. กับนักเรียนหญิงแบบถอดเสื้อผ้า

          หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทางผู้ปกครองของเด็กได้เดินทางไปที่ สภ.ขนอม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ผอ. ในข้อหาพรากผู้เยาว์ พร้อมเผยว่า ขณะนี้เด็กหญิงอยู่ในสภาพจิตใจบอบช้ำอย่างมาก ถึงขั้นพยายามคิดที่จะฆ่าตัวตาย ต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด สิ่งที่พลาดไปนั้น เพราะความเป็นเด็กอ่อนต่อโลก จึงถูกล่อลวงด้วยการให้เงินคราวละหลายบาท ซึ่งเด็กหญิงได้ออกจากโรงเรียนแห่งนี้ไปเรียนที่อื่นแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน


ประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนที่เกิดเหตุ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ขณะที่ผู้ใกล้ชิดครอบครัวของเด็กหญิง ระบุว่า พฤติกรรมของ ผอ. จะเรียกใช้เด็กหญิงอยู่เป็นประจำ โดยให้เข้าไปที่ห้องส่วนตัวในโรงเรียน ซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติอยู่แล้ว ขณะที่เด็กเป็นนักกีฬา มีหน้าตาดี โดดเด่นในโรงเรียน และดูจากลักษณะการสื่อสารภายในคลิป ผอ. ต้องมีความสัมพันธ์กับเด็กที่ลึกซึ้งมาก ไม่เช่นนั้นคงไม่แสดงออกได้ขนาดนี้

          ด้าน นางจารุวรรณ เฑียรธีระภัทร ประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนที่เกิดเหตุ เผยว่า มีนักเรียนนำคลิปมาให้ดูและปรึกษาว่าควรทำอย่างไรดี พอตนเห็นคลิปก็ช็อกและรับไม่ได้ คนที่มีการศึกษาไปปฏิบัติแบบนี้กับเด็กมันไม่สมควร จึงได้ติดตามตรวจสอบ และพบว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นตั้งแต่เด็กเรียนอยู่ชั้น ม.1 หลังจากที่ถูกจับได้เรื่องชู้สาว ผอ. ก็มีการให้นักเรียนคนนี้ย้ายโรงเรียน แต่คลิปแบบเต็มเพิ่งจะหลุดออกมาไม่กี่วันนี้


ผอ. ฉาว
ภาพจาก ข่าวช่อง 3
          เบื้องต้น ดร.สุเวศ กลับศรี ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 ได้มีคำสั่งย้ายด่วน ผอ. คนดังกล่าว ไปที่สำนักงานเขต เพื่อตั้งกรรมการสอบสวน และเพื่อลดกระแสต่อต้านของผู้ปกครอง โดยเตรียมเซ็นคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน เพราะทำผิดวินัยร้ายแรง หลักฐานชัดเจน และได้แต่งตั้ง นายปะวันชัย เต็งทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดประทุมทายการาม เป็นประธานกรรมการสอบข้อเท็จจริงในกรณีนี้

          หลังจากเกิดเรื่องพบว่า ภรรยาของ ผอ. รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงมีการหย่าร้างกันไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ที่ว่าการอำเภอขนอม และยังทราบอีกว่า ผอ. คนนี้ โดนชาวบ้านไล่มาหลายโรงเรียนแล้ว เนื่องจากมีพฤติกรรมแบบนี้ จึงได้เปลี่ยนชื่อใหม่ก่อนที่จะย้ายมาโรงเรียนนี้

ผอ. ฉาว
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          นายนิสิต เนินเพิ่มพิสุทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือนักเรียน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) เผยว่า ทันทีที่รับเรื่องจากเลขาธิการ สพฐ. ได้สั่งให้ดำเนินการโดยเร่งด่วน โดยให้ศึกษาธิการจังหวัดตั้งกรรมการสอบ ดำเนินวินัยร้ายแรง รวมถึงสั่งย้ายไปที่สำนักงานพื้นที่การศึกษา นครศรีธรรมราชเขต 4 และให้รีบสอบสวนอย่างเร็วที่สุด

          เท่าที่ทราบ ผู้อำนวยการคนดังกล่าวกระทำลักษณะนี้กับเด็กตั้งแต่อยู่ชั้นประถม และเมื่อเด็กเข้าชั้นมัธยม ก็ย้ายเด็กไปโรงเรียนอีกแห่งหนึ่ง ขณะนี้จัดทีมดูแลช่วยเหลือนักเรียน พร้อมนักจิตวิทยาและครูแนะแนวเข้าไปดูแลแล้ว ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยผ่านเรื่องนี้ และคิดว่าผู้อำนวยการคนนี้ไม่น่าจะได้กลับไปกระทำการอะไร เพราะความผิดค่อนข้างชัดเจน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. ฉาว คอลเสียวกับเด็ก ม.ต้น ล่อลวงด้วยเงิน เมียสุดจะทน ขอหย่าจบกันตรงนี้ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:36:02 30,956 อ่าน
TOP