x close

เผยชีวิตสุดรันทด 2 ยาย-หลาน เก็บขยะขาย - ต้มข้าวบูดกินประทังชีวิต - บ้านก็โดนยึด

          ชื่นชมน้องเอนจอย สาวสู้ชีวิต เก็บขยะขายช่วยยาย สุดลำบากต้องต้มข้าวบูดกิน บ้านก็โดนยึด ขอตั้งปณิธาน จะทำทุกอย่างเพื่อยาย ตั้งใจเรียนได้เกรดเฉลี่ย 3.8


          เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เฟซบุ๊ก Poramet Misomphop ได้เปิดเผยเรื่องราวของน้อยเอนจอย เด็กสาวสู้ชีวิตวัย 20 ปี ที่หลังเลิกเรียนเธอต้องออกไปช่วยยายเก็บขยะเพื่อนำไปขายและเงินซื้อข้าว - น้ำ มากินร่วมกัน 2 คนยาย - หลาน ถ้าวันไหนมีเงินคุณยายจะขอข้าวจากเพื่อนบ้าน บางครั้งก็เก็บข้าวบูดมาล้าง ก่อนจะต้มเป็นข้าวต้ม

          เจ้าของเฟซบุ๊กเล่าว่า น้องเอนจอยอยู่กับยายตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ตอนนี้เธอเรียนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งด้วยเกรดเฉลี่ย 3.80 เวลาว่างก็จะออกไปรับจ้างทำงานต่าง ๆ ที่พอจะทำได้ ส่วนบ้านที่เธออาศัยกับยาย ก็ถูกธนาคารยึดไปแล้วทำให้ทั้งเธอและยายต้องออกไปหาห้องเช่าพักอาศัย


          น้องเอนจอย เล่าว่าแม่ของเธอมาเยี่ยมบ้างนาน ๆ ครั้ง แต่เธอไม่เคยเจอหน้าพ่อเลย จำได้แค่มีคุณยายเคียงข้างตลอดเวลา ตอนนี้ยายแก่มากแล้วตนจะทำทุกอย่างเพื่อยาย จะสู้เพื่อนาคต


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Poramet Misomphop
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยชีวิตสุดรันทด 2 ยาย-หลาน เก็บขยะขาย - ต้มข้าวบูดกินประทังชีวิต - บ้านก็โดนยึด อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 23:54:48 10,795 อ่าน
TOP