x close

สาว 29 เปิดใจแต่งงานผัวแก่คราวปู่ ชี้อายุห่างกัน 51 ปี ไม่มีปัญหา รักกันฟิน ๆ ดูแลดียันเรื่องบนเตียง

       สาว 29 เปิดใจแต่งงานชายแก่คราวปู่ อายุ 80 ชี้อายุห่างกันแค่ 51 ปี ไม่มีปัญหา รักกันฟิน ๆ ดูแลกันดียันเรื่องบนเตียง ปลื้มสามีสุดเอาใจใส่ เป็นที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง


รักต่างวัย
ภาพจาก Instagram terzelrwilliams

        ความรักนั้นเป็นสิ่งสวยงามและไร้ข้อจำกัด แม้อายุจะห่างกันสักแค่ไหน แต่ถ้าลองได้คลิกกันแล้วก็สามารถเชื่อมใจถึงกันได้ไม่ยาก ดังเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างสาวนักศึกษาด้านกฎหมายวัย 29 ปี กับชายชราวัย 80 ปี จากแอฟริกาใต้ ที่ยอมรับว่าพวกเขารู้สึกดึงดูดซึ่งกันและกันตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ และนับจากวันนั้นจนวันนี้ที่ขยับสถานะขึ้นมาเป็นสามีภรรยา ทั้งคู่ก็ยังหวังจะอยู่เคียงข้างกันถึงเวลาสุดท้าย

        วิลสัน และ เทอร์เซล ราสมุส เป็นคู่แต่งงานที่มีอายุห่างกันถึง 51 ปี แต่อายุที่ห่างก็เป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น พวกเขาไม่ต่างจากคู่รักอื่น ๆ ที่ใช้ช่วงเวลาดี ๆ ด้วยกัน เอาใจใส่ซึ่งกันและกัน คอยเป็นที่ปรึกษาให้กัน และเติมเต็มช่วงเวลาบนเตียงร่วมกัน

        รักต่างวัย

       ย้อนกลับไปในปี 2559 เทอร์เซล จากเคปทาวน์ แอฟริกาใต้ พบกับ วิลสัน ในงานเต้นรำของหนังสือพิมพ์ในท้องถิ่นที่วิลสันทำงานเป็นนักข่าวอยู่ โดยเทอร์เซลเข้าไปทำหน้าที่ถ่ายรูปภายในงาน

        หลังจากทำงานของตัวเองเสร็จ เทอร์เซลก็มานั่งพักข้าง ๆ ลานเต้นรำ ตอนนั้นเองที่วิลสันเดินเข้ามาขอนั่งข้าง ๆ เธอและชวนคุย โดยอ้างว่าเห็นเธออยู่ตัวคนเดียว เลยคิดว่าคงจะดีถ้ามีเพื่อนคุยด้วยกัน

        แต่เทอร์เซลเพิ่งจะได้รู้ทีหลังว่า จริง ๆ วิลสันคอยมองเธออยู่ตั้งแต่ก่อนเริ่มงานแล้ว จนเมื่อเขามั่นใจว่าเธอไม่มีใครมาด้วย จึงรวบรวมความกล้าเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ

        วิลสันทำให้เธอรู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้ ๆ และราวกับทั้งคู่คลิกกันในทันใด

        หลังจากแลกเบอร์กัน เทอร์เซลก็ชวนวิลสันไปอีเวนต์อื่นในวันต่อมา ก่อนจะชวนไปดื่มกาแฟด้วยกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันจากนั้น การคบหาของพวกเขาเป็นไปอย่างธรรมชาติและเดินหน้าไปอย่างมั่นคงโดยที่พวกเขาไม่ทันรู้ตัว

รักต่างวัย

        และในเวลา 3 เดือนหลังจากนั้น เทอร์เซลก็รู้สึกได้ว่าอยากแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ ที่อายุห่างกับเธออย่างมาก

        ในขณะที่วิลสันเป็นผู้ชายคนแรกที่เทอร์เซลคบหาแบบจริงจัง เธอก็เป็นผู้หญิงคนที่ 2 ที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของเขา ถัดจากภรรยาของเขาซึ่งเสียชีวิตไปด้วยโรคมะเร็งเมื่อปี 2545

        ต่างจากคู่รักที่มีวัยห่างกันมาก ๆ คู่อื่น ครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายล้วนยินดีกับความสัมพันธ์ของพวกเขา และให้การต้อนรับอีกฝ่ายเป็นอย่างดี โดยพ่อของเทอร์เซลประทับใจในที่วิลสันสามารถดูแลลูกสาวของเขาได้

        ขณะที่ลูกสาวของวิลสัน ซึ่งอายุมากกว่าเทอร์เซลถึง 27 ปี ก็ไม่ได้เห็นค้าน และยังดีใจด้วยซ้ำที่พ่อไม่ต้องอยู่อย่างเหงา ๆ คนเดียวอีกต่อไป


        และในปี 2560 วิลสันกับเทอร์เซลก็แต่งงานกัน ในพิธีเล็ก ๆ ซึ่งจัดขึ้นโดยมีลูกสาวของวิลสันมาร่วมเป็นสักขีพยาน

        ในฐานะคู่ชีวิต พวกเขาอาศัยอยู่ด้วยกันและมอบสิ่งดี ๆ แก่กันและกัน โดยวิลสันยังให้การสนับสนุนเรื่องค่าเล่าเรียนแก่ภรรยา ในตอนที่เธอศึกษาต่อ

รักต่างวัย

        เทอร์เซลยอมรับว่า ตัวเองได้รับอะไรมากมายจากประสบการณ์ชีวิตของสามี เขามักเป็นผู้ให้คำแนะนำที่แสนดี และเป็นที่พึ่งให้แก่เธอเสมอในทุก ๆ เวลา นอกจากนี้เขายังเป็นแรงผลักดันสำคัญให้เธอก้าวไปสู่จุดหมายที่ฝันและหวังไว รวมถึงการศึกษาด้านกฎหมายนี้

        ขณะที่วิลสันเอง ก็ได้รับมิตรภาพที่เป็นทั้งเพื่อน คู่ชีวิต และหญิงที่พร้อมจะอยู่เคียงข้าง ดูแลเขาที่อยู่ในวัยชรา

        วิลสัน เผยว่าเคล็ดลับที่เขาให้เขายังสุขภาพดีและมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ ก็คือการที่เขาไม่เคยคิดว่าตัวเองแก่แล้ว และการได้อยู่กับภรรยาสาว ก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกเช่นนั้นตลอดเวลา

        แต่ในขณะที่คนรอบข้างของทั้งคู่ให้การสนับสนุนความรักนี้ ความคิดเห็นบนโลกออนไลน์กลับเป็นสิ่งที่ทำร้ายจิตใจของพวกเขา เมื่อชาวเน็ตหลายคนตราหน้าเทอร์เซลว่าเป็นนักขุดทอง ที่ยอมเอาตัวเข้าแลกกับคนแก่ เพราะหาคนหนุ่มวัยเดียวกันไม่ได้

        แม้จะถูกต่อว่าเช่นนั้น รวมถึงผู้คนมักเข้าใจผิดว่าเธอกับสามีเป็นพ่อลูกกัน แต่เทอร์เซลก็ยืนยันว่าความรักที่พวกเขามีให้กันนั้นเป็นของแท้ และสวยงาม

        ยิ่งกว่าการดูแลกันในชีวิตประจำวัน เทอร์เซลเผยว่าสามีของเธอยังเอาใจใส่เธอมาก ๆ เมื่อมาถึงเรื่องบนเตียง เขามักทำให้เธอพึงพอใจเสมอตอนที่ใกล้ชิดกัน ต่างจากคนหนุ่ม ๆ ที่มีแนวโน้มจะเห็นแก่ตัวมากในเรื่องเซ็กส์

        โดยเทอร์เซลยังทิ้งท้ายด้วยว่า เรารักกันเหมือน ๆ กับที่คนอื่นรักคู่ของพวกเขา ไม่มีอะไรที่น่ารังเกียจเกี่ยวกับเรื่องนี้

รักต่างวัย
ภาพจาก Instagram terzelrwilliams
ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 29 เปิดใจแต่งงานผัวแก่คราวปู่ ชี้อายุห่างกัน 51 ปี ไม่มีปัญหา รักกันฟิน ๆ ดูแลดียันเรื่องบนเตียง อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:41:55 12,845 อ่าน
TOP