x close

แท็กซี่พ่อลูกอ่อน พาลูกน้อยตระเวนขับรถหาเงิน ชีวิตนี้ขอสู้ไม่ถอย แม้เจอลูกค้าปฏิเสธขึ้นรถ

         ชื่นชมหัวใจแท็กซี่พ่อลูกอ่อน หอบลูกน้อยตระเวนขับรถหาเงิน เปิดใจรับไม่มีเงินจ้างคนเลี้ยงดู แต่ไม่ขอรับบริจาค กลัวมีดราม่า ขอแค่ลูกค้าโทร. เรียกใช้บริการ เผยลูกค้าบางคนรับได้ บางคนก็ปฏิเสธขึ้นรถ

แท็กซี่พ่อลูกอ่อน

        เป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมากในโลกโซเชียล กรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพคนขับแท็กซี่พ่อลูกอ่อน ที่พาลูกน้อยมาอยู่บนรถด้วยขณะออกมาขับแท็กซี่หารายได้ เนื่องจากไม่มีเงินไปจ้างคนเลี้ยง โดยผู้โพสต์ชื่นชมหัวใจคนเป็นพ่อที่เห็นแล้วต้องยิ้มทั้งน้ำตา พร้อมกับทิ้งเบอร์โทร. และทะเบียนรถแท็กซี่ไว้ เผื่อให้เรียกอุดหนุนใช้บริการช่วย ๆ กัน โดยแท็กซี่คันนี้จะให้บริการอยู่ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี

          จากภาพจะเห็นได้ว่า คนขับจัดให้ลูกนอนอยู่บนคาร์ซีตฝั่งที่นั่งข้างคนขับ มีผ้าอ้อมและอุปกรณ์เลี้ยงลูกไปด้วย ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ชื่นชมคุณพ่อนักสู้รายนี้ บ้างก็ว่าเคยนั่งคันนี้คนขับอารมณ์ดีมาก รวมถึงมีหลายคนที่เป็นห่วงสุขภาพและความปลอดภัยของเด็ก เนื่องจากเราอยู่ในสถานการณ์ที่มีเชื้อโรคแพร่ระบาดจำนวนมาก

แท็กซี่พ่อลูกอ่อน

         โดยล่าสุด วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เฟซบุ๊กเพจ ข่าวนนทบุรี ได้สัมภาษณ์แท็กซี่พ่อลูกอ่อนรายดังกล่าว คือ นายกิจติพงษ์ จินดาวงศ์ อายุ 42 ปี เปิดเผยว่า ตนเอาน้องเค มาอยู่ด้วยตั้งแต่อายุ 3 เดือน จนถึงตอนนี้ได้ 7 เดือนแล้ว ตนขับอยู่ประจำบริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม ซึ่งจะเตรียมอุปกรณ์และนมมาเก็บไว้ในรถเผื่อลูกหิว บางครั้งก็จะไปขอน้ำจากร้านสะดวกซื้อมาไว้ในรถเผื่อให้ลูก

          ส่วนสาเหตุที่เอาลูกมาด้วยนั้น เพราะไม่มีคนเลี้ยง และต้องนำลูกมาเลี้ยงด้วยเนื่องจากกลัวว่าจะไม่มีความผูกพัน ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่พบเห็นสภาพดังกล่าว ก็มีส่วนหนึ่งที่ขึ้นรถและอีกส่วนที่ปฏิเสธ แม้จะนำลูกมาด้วย แต่ตนสามารถขับรถได้ปกติ ลูกเลี้ยงง่าย ขณะรถเคลื่อนที่ก็จะหลับ ส่วนเรื่องโควิด 19 ที่ผ่านมาตนเคยใส่แมสก์ให้ลูกแล้ว แต่ลูกดึงออก

          โดยช่วงนี้ขับรถไม่ค่อยดี ต้องหาเงินจ่ายค่าเช่ารถแท็กซี่ให้พ้นไปแต่ละวัน และตนไม่ได้เปิดรับบริจาคเพราะกลัวจะมีดราม่า แต่มีผู้หวังดีมาขอถ่ายรูปแล้วเอาภาพตนไปโพสต์ พร้อมกับทิ้งเบอร์ของตนไว้ ซึ่งก็มีคนติดต่อเข้ามาจะบริจาค แต่ตนไม่ได้เดือดร้อนมากมาย ขอแค่ให้ได้ลูกค้าโทร. เรียกใช้บริการก็ดีมากมายแล้ว ส่วนแม่เด็กทำงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เป็นผู้ช่วยเภสัชกร ถ้าวันไหนหยุด เธอก็จะมาเลี้ยงลูกเอง

แท็กซี่พ่อลูกอ่อน

แท็กซี่พ่อลูกอ่อน

แท็กซี่พ่อลูกอ่อน

แท็กซี่พ่อลูกอ่อน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่พ่อลูกอ่อน พาลูกน้อยตระเวนขับรถหาเงิน ชีวิตนี้ขอสู้ไม่ถอย แม้เจอลูกค้าปฏิเสธขึ้นรถ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:49:43 14,039 อ่าน
TOP