x close

หมอฟันแอบบอกความลับ ใครทำออรัลเซ็กส์มา หมอรู้หมอเห็น จะเจอสิ่งนี้ในปาก


          โซเชียลอึ้ง แชร์ข้อมูล ใครทำออรัลเซ็กส์มา หมอฟันรู้ ก่อนหมอฟันหลายรายออกมายืนยัน พร้อมอธิบาย จะเจอร่องรอยบางอย่างในปาก

          กลายเป็นประเด็นที่ถูกแชร์เป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ @cianmcbrien ได้อัปโหลดคลิปหน้าตัวเองตกใจ หลังได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับการทำออรัลเซ็กส์ หรือสำเร็จความใคร่ด้วยปาก โดยระบุว่า "เพิ่งรู้ว่า หมอฟันรู้ว่าใครทำ (ออรัลเซ็กส์) หรือไม่ได้ทำมา ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลยยยย"

หมอฟัน
ภาพจาก Cian Mcbrien

          เรื่องนี้ถูกนำไปพูดถึงอย่างกว้างขวางในแพลตฟอร์มดังกล่าว หลายคนต่างพากันสงสัยว่า มันใช่เรื่องจริงหรือไม่ หลังจากนั้นไม่นาน เหล่าบรรดาหมอฟันที่มีบัญชี TikTok หลาย ๆ คน เข้ามาตอบคำถามให้คลายสงสัย

          คำตอบ คือ จริง

          - หมอฟันหนุ่ม เจ้าของบัญชี TikTok @thyrants เผยว่า "ใช่ บางครั้งพวกเรารู้" เขาเผยว่า พวกเขามักจะพบรอยช้ำที่เพดานอ่อน เรียกว่า Petechiae เป็นจุดเลือดออกขนาดเล็กในชั้นผิวหนังหรือเยื่อบุ ซึ่งถ้าหากคนไข้ไม่ใช่เด็กเล็ก หรือมีสัญญาณของการเป็นเหยื่อถูกทำร้าย หมอฟันก็จะไม่ได้สนใจอะไรกับกิจกรรมของพวกเขา

หมอฟัน
ภาพจาก Tiktok Dentist

หมอฟัน
ภาพจาก Tiktok Dentist

          - หมอฟันสาว เจ้าของบัญชี TikTok @mandimaeee ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมที่มีใบประกอบวิชาชีพ เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมายืนยัน เธอเผยว่า เพื่อนของเธอส่งคลิปไวรัลของสาวต้นเรื่องมาให้ พร้อมกับถามว่าใช่เรื่องนี้จริงไหม และคำตอบ คือ จริง

หมอฟัน
ภาพจาก Tiktok Dentist

หมอฟัน
ภาพจาก Tiktok Dentist

          "ถ้าคุณไปทำ (ออรัลเซ็กส์) มาตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อน ฉันคงบอกไม่ได้ แต่ถ้าคุณเพิ่งทำมาเมื่อไม่นาน และคุณค่อนข้างจะออกแรงเยอะหน่อย ฉันก็คงจะรู้ เพราะบางคนจะรอยช้ำที่เพดานปาก และใช่ เราก็จะสามารถบอกได้"

          - คาร์เตอร์ กัลโล (Carter Gallo) ซึ่งโด่งดังใน TikTok ผู้ใช้บัญชี @carter.gallo ได้เผยคลิป ขณะกำลังถามแม่ที่เป็นหมอฟัน ได้คำตอบเช่นเดียวกันว่า จริง และบางครั้งมันอาจจะเรียกว่าเป็นความลับ เพราะในวงการอาชีพนี้รู้กัน แต่ไม่มีใครพูดถึง


          - ดร.ฮูเซฟา คาปาเดีย (Huzefa Kapadia) เจ้าของบัญชี TikTok @dentite ทันตแพทย์ จากรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ ก็มาคอนเฟิร์มอีกเสียงว่า จริง ซึ่งคลิปของเขาค่อนข้างได้รับความนิยม มีคนเข้าไปดูมากกว่า 36 ล้านวิว

หมอฟัน
ภาพจาก Tiktok Dentist

หมอฟัน
ภาพจาก Tiktok Dentist

          "ใช่ ผมได้รับคำถามนี้มามาก และใช่เรารู้ " ดร.ฮูเซฟา ยอมรับ และอธิบายเหมือนทันตแพทย์รายอื่น ๆ ว่ามันจะทิ้งร่องรอยที่เพดานในปากที่เรียกว่า Petechiae ส่วนที่มีบางคนที่แย้งว่า อาจจะเป็นเพราะอมยิ้มไปกระแทก แน่นอนว่า ถ้าอมยิ้มกระแทกแค่ครั้งเดียวมันคงจะไม่เกิดรอยนี้ จะต้องถูกกระแทกซ้ำ ๆ จุดเดิมหลาย ๆ ครั้ง ซึ่งคนกินอมยิ้มจะทำเช่นนั้นหรือ ?

          อย่างไรก็ตาม ไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นที่ทำให้คนกังวล กลัวหรืออายที่จะมาพบหมอฟัน เพราะเรื่องนี้สำหรับหมอฟันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร พวกเขาเคยเจอและเข้าใจ หากไม่มีสัญญาณว่าจะเกี่ยวกับการละเมิดหรืออย่างไร หรือไม่ทำรุนแรงจนเกินไป ก็คงไม่มีปัญหาอะไร

ช้อมูลจาก buzzfeed.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอฟันแอบบอกความลับ ใครทำออรัลเซ็กส์มา หมอรู้หมอเห็น จะเจอสิ่งนี้ในปาก อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:08:51 38,120 อ่าน
TOP