x close

โผล่อีก ! ชายซื้อหอย 50 บาท ไปต้มกิน เจอ ไข่มุกเมโล เต็ม ๆ ถ้าใช่เตรียมเป็นเศรษฐี

           หนุ่มซื้อหอยกระโจงโดง จากตลาด 50 บาท กลับมาต้มพบ ไข่มุกสีส้ม ก่อนพบว่าคือ ไข่มุกเมโล เตรียมส่งพิสูจน์ หากของแท้เตรียมเป็นเศรษฐี


           วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า มีผู้พบไข่มุกสีส้ม ในพื้นที่ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยทราบชื่อคือ นายมลเทียร อายุ 44 ปี และน.ส.วาสนา แสงจันทร์ อายุ 44 ปี สามีภรรยา ซึ่งหลังเป็นข่าวได้นำไข่มุกเมโล พร้อมด้วยเปลือกหอยกระโจงโดง ซึ่งเก็บรักษาใส่ตลับไว้เป็นอย่างดีออกมาโชว์ 


           นายมลเทียร กล่าวว่า ตนมีอาชีพขับรถบรรทุก วันนั้นหลังเลิกงานภรรยาอยากกินอาหารทะเล ตนจึงเดินทางไปซื้อที่บริเวณท่าเทียบเรือประมงแหลมฉบังเก่า ไปเห็นหอยกระโจงโดงจึงอยากกิน และซื้อกลับมาครึ่งกิโลกรัม ราคา 50 บาท กลับบ้านมาต้มกินตามปกติ และให้ลูกชายเป็นคนหั่นหอย แต่กลับพบว่ามีเม็ดอะไรบางอย่าง แข็ง ๆ ตอนแรกคิดว่าเป็นหิน จึงได้หยิบมาดู ก็พบว่าวัตถุดังกล่าว มีลักษณะสวย ก่อนจะพบว่ามีลักษณะคล้ายกับไข่มุกเมโล หลังจากนี้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และนำไปให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก ! ชายซื้อหอย 50 บาท ไปต้มกิน เจอ ไข่มุกเมโล เต็ม ๆ ถ้าใช่เตรียมเป็นเศรษฐี อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:49:57 17,518 อ่าน
TOP