x close

สาวเปิด Google Earth น้ำตาซึม เจอคนสำคัญที่ล่วงลับไปหลายปี ความคิดถึงที่ยังมองเห็น..

          สาวแชร์โมเมนต์ชวนซึ้ง เจอคุณย่าที่ล่วงลับไปนานหลายปีจาก Google Earth ความทรงจำที่ยังมองเห็น คิดถึงสุดหัวใจ คนดูลองทำตาม..น้ำตาซึม

Google Earth
ภาพจาก Tiktok @sundrenched625

          สาวรายหนึ่งผู้ใช้ TikTok ชื่อ @sundrenched625 ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอสั้น ๆ แต่เป็นโมเมนต์ที่สำคัญและล้ำค่ายิ่งสำหรับเธอ เมื่อเธอคิดถึงคุณย่าผู้ล่วงลับที่จากไปตั้งแต่ปี 2562 เธอจึงลองเข้า Google Earth ไปดูที่บ้านหลังเดิมของคุณย่า

          เมื่อเธอลองกดขยายดูพื้นที่รอบ ๆ บ้านของคุณย่าที่เคยอยู่ เธอก็ต้องเซอร์ไพรส์น้ำตาซึม เมื่อซูมเข้าไปเห็นคุณย่ากำลังออกมาพักผ่อนรับแสงแดดอยู่ที่บริเวณบ้านด้านนอก  

          "คุณย่าของฉันเสียชีวิตไปแล้ว แต่ Google Earth ทำให้ฉันเห็นเธอกำลังนั่งอยู่ข้างนอก เพลิดเพลินกับวันที่ดีในฤดูร้อน" สาวเจ้าของคลิป กล่าว

Google Earth
ภาพจาก Tiktok @sundrenched625

          คลิปของเธอมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 5 แสนครั้ง เห็นแล้วต่างซึ้งใจตามไปด้วย และยังเป็นแรงบันดาลใจให้อีกหลาย ๆ ลองไปค้นหาดูบ้านของครอบครัวใน Google Earth บ้าง และพวกเขาต้องขอบคุณเธอจริง ๆ

          "คุณปู่ของผมกำลังตัดหญ้า ท่านจากไปเพราะโควิด 19 เมื่อปีที่แล้ว ขอบคุณไอเดียของคุณที่ทำให้ผมเห็นท่านอีกครั้ง" ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง กล่าว


          ผู้ใช้อีกรายบอกว่า "ปู่ของฉันจากไปเมื่อ 2 ปีก่อนเหมือนกัน ฉันลองไปดูบ้านของเขา และก็เจอเขาอยู่บนถนน ขอบคุณที่แชร์คลิปนี้"

          "คุณแม่ฉันจากไปนานกว่า 1 ปี แต่ยังเห็นเธออยู่ที่ระเบียงบน Google Earth ตั้งแต่ปี 2562" ผู้ใช้อีกราย กล่าว


(ดูคลิป คลิกที่ภาพ)
Google Earth


ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิด Google Earth น้ำตาซึม เจอคนสำคัญที่ล่วงลับไปหลายปี ความคิดถึงที่ยังมองเห็น.. โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:25:28 13,165 อ่าน
TOP