x close

เมื่อผัวทุ่มทั้งตัว เป็นแบบขายเสื้อผ้าให้เมีย ผลออกมาแบบนี้ มองเผิน ๆ มีตกใจ !

          วงการขายของออนไลน์มีสั่นสะเทือน เมื่อเจอเพจของเมียก็คือของเรา กับการพรีเซ็นต์ขายเสื้อผ้าผู้หญิง ด้วยการใช้สามีมานอนเป็นแบบ งานนี้ใครเห็นก็ต้องคลิกดู

เมื่อผัวทุ่มทั้งตัว เป็นแบบขายเสื้อผ้าให้เมีย ผลออกมาแบบนี้ มองเผิน ๆ มีตกใจ !

          การขายของออนไลน์เป็นที่นิยมมาก เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวก็สามารถไลฟ์ขายสินค้าของตัวเองได้ จึงทำให้ปัจจุบันบรรดาพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ต้องคิดหาวิธีหรือกลยุทธ์ต่าง ๆ เข้ามาเพื่อดึงดูดความสนใจลูกค้าให้มาซื้อของที่ร้านของตัวเอง

          (11 กุมภาพันธ์ 2564) อย่างเช่นเพจ ของเมียก็คือของเรา ที่เป็นเพจขายเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง มีเสื้อผ้าทั้งมือหนึ่ง และมือสอง ราคามีตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักร้อย ซึ่งที่ทำให้สะดุดตาจนต้องคลิกเข้าไปดู ต้องยกให้การพรีเซ็นต์เสื้อผ้าที่แตกต่างจากเพจอื่น ๆ ที่พ่อค้าแม่ค้าจะมายืนถือ หรือลองใส่ให้ดูธรรมดา ๆ


          ทั้งนี้ ร้านนี้ได้รับความร่วมมือจากตัวสามี ที่ยอมทุ่มทุนนอนนิ่ง ๆ เป็นหุ่น ให้ภรรยาเอาเสื้อผ้ามาวางบนตัว และถ่ายรูปเอามาโพสต์ขาย งานนี้เลยเป็นที่สะดุดตาของลูกค้า รวมถึงชาวโซเชียลที่ต่างพากันกดไลก์กันจำนวนมาก พร้อมกับคอมเมนต์กันแซวกันอย่างสนุกสนาน

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า อาจเป็นเพราะการพรีเซ็นต์ที่แตกต่างแบบนี้หรือไม่ จึงทำให้ร้านดังกล่าวขายดีมาก มีลูกค้า CF ไปแล้วจนเกือบหมดในแต่ละล็อตที่โพสต์ขาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อผัวทุ่มทั้งตัว เป็นแบบขายเสื้อผ้าให้เมีย ผลออกมาแบบนี้ มองเผิน ๆ มีตกใจ ! อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:03:58 33,188 อ่าน
TOP