x close

ชาวบ้านผวา เจอเสือขาวข้างทาง แจ้งตำรวจไปจับด่วน พอเจอตัวจริง ได้แต่ยืนอึ้ง..

 
             ชาวบ้านในสหรัฐฯ ผวาแรง เจอเสือขาวข้างทาง รีบแจ้งตำรวจไปจับ แต่พอตำรวจไปพบตัว ถึงกับพูดไม่ออก แต่สุดท้ายก็ไม่ให้เสียเที่ยว พากลับไปดูแลด้วย

              เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์ Hindustan Times เผยว่า ขณะที่ผู้ขับรถรายหนึ่งขับรถผ่านถนนในมอนต์โกเมอรีเคาท์ตี รัฐแมริแลนด์ สหรัฐอเมริกา เขาต้องหยุดชะงักด้วยความตกใจ เมื่อมองไปที่ป่าข้างทางแล้วพบว่า มีเสือขาวตัวหนึ่ง จึงรีบแจ้ง 911 สายด่วนฉุกเฉินของทางตำรวจ

              กรมตำรวจมอนต์โกเมอรีเคาท์ตี เผยข้อมูลผ่านทางโพสต์ทวิตเตอร์ ระบุว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีผู้พบเสือขาวตัวหนึ่งใกล้กับถนนมอนโทรส ทางที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยงานท้องถิ่นเมืองร็อกวิลล์เร่งไปยังจุดพิกัดดังกล่าว

              ทว่า เมื่อไปถึงและเข้าไปสำรวจดู ทีมเจ้าหน้าที่ต่างพูดไม่ออก เพราะคดีพลิก จากเหตุสุดระทึกกลายเป็นฮาลั่น เมื่อเสือขาวที่ว่านั้น ไม่ใช่เสือที่มีชีวิตจริง ๆ แต่เป็นรูปปั้นคล้ายของจริง ทั้งขนาด รูปร่าง และสี จึงทำให้ผู้ที่พบเข้าใจผิด

จับเสือ

              แต่เมื่อไปถึงที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้เสียเที่ยว จัดการจับเสือ (ตัวปลอม) กลับไปด้วย เพื่อไม่เกิดความแตกตื่นและตกใจแก่ชาวบ้านรายอื่นอีก

              "เสือตัวนี้ไปอยู่ที่ตรงนั้นได้อย่างไรและเพราะเหตุใด ยังคงเป็นปริศนา อย่างไรก็ตาม ทางเรายินดีที่จะรายงานให้ทราบว่า เสือตัวนี้อยู่ในความดูแลอย่างดีของเจ้าหน้าที่ และมันก็ได้ที่ประจำการใหม่ ไม่สร้างปัญหาอะไร อาจจะแค่ขวางทางเล็กน้อยเท่านั้น" ตำรวจระบุในโพสต์

จับเสือ
              หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียล ผู้คนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นขำขัน บางคนก็เชื่อว่าเป็นของจริงตอนแรกเหมือนกัน แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องตลกสร้างเสียงหัวเราะ คลายเครียดจากการทำงานไปได้เลยทีเดียว


ขอบคุณข้อมูลจาก Hindustan Times
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา เจอเสือขาวข้างทาง แจ้งตำรวจไปจับด่วน พอเจอตัวจริง ได้แต่ยืนอึ้ง.. อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 22:30:06 18,176 อ่าน
TOP