x close

รวบแล้ว ไอ้แหบ ฆ่าข่มขืนเด็ก 8 ขวบ หนี 20 ชม. ตร. ระดมใช้โดรน - ฮ. ล่าตัว

 
             รวบแล้ว ไอ้แหบ ฆ่าข่มขืนเด็ก 8 ขวบ หนี 20 ชม. ตร. ระดมใช้โดรน - ฮ. ล่าตัว เผย เห็นผู้ตายอยู่บ้านคนเดียวแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ - หนีทั้งคืน หิว เลยแวะกลับมาบ้าน คิดว่าตำรวจกลับไปหมดแล้ว

 ไอ้แหบ ฆ่าข่มขืนเด็ก 8 ขวบ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

             จากกรณีเหตุคนร้ายฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ในพื้นที่ ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวานนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2564) ซึ่งการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบ คือ นายอนุวัฒน์ หรือ แหบ อายุ 24 ปี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน  มีอาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว โดย นายแหบ เพิ่งจะพ้นโทษออกจากเรือนจำในคดีกระทำชำเราเด็กชายมาได้เพียง 2 เดือนเศษ ซึ่งชาวบ้านพบว่านายแหบ หลบหนีเข้าไปในป่าที่อยู่ติดกับหมู่บ้าน

            ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังกว่า 200 นาย ลงพื้นที่บริเวณป่าละเมาะที่อยู่ติดกับหมู่บ้าน ห่างจากบริเวณทุ่งนาจุดเกิดเหตุออกไปประมาณ 800 เมตร และประสานเฮลิคอปเตอร์ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมทั้งนำพารามอเตอร์และโดรน เพื่อช่วยบินทางอากาศค้นหาตัว นายอนุวัฒน์ หลังมีชาวบ้านพบเห็นคนร้ายวิ่งหลบหนีมาบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

            โดยเจ้าหน้าที่แบ่งกำลังค้นหาทั้งทางอากาศและภาคพื้นดิน เจ้าหน้าที่พบรองเท้าแตะ 1 คู่ ชาวบ้านยืนยันว่า เป็นรองเท้าของคนร้ายถูกทิ้งไว้บริเวณใต้ต้นไม้ในป่าละเมาะ จึงเชื่อว่า นายอนุวัฒน์ ได้เข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ตรงจุดนี้เมื่อคืนหลังก่อเหตุ แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่และชาวบ้านนับร้อยคนระดมกำลังออกค้นหา จึงได้ถอดรองเท้าทิ้งไว้ในป่าก่อนวิ่งหลบหนีไป ซึ่ง พ.ต.ท. สุทิน หวังกลับ รอง ผกก.สส.สภ.ปักธงชัย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังหลายหน่วยงานรวมกว่า 200 นาย ติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ยังไม่พบตัว แต่เชื่อว่า คนร้ายยังหลบหนีไปไม่ไกลจากจุดนี้ เพราะคนร้ายไม่มีพาหนะในการหลบหนี


 ไอ้แหบ ฆ่าข่มขืนเด็ก 8 ขวบ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2564) ศาลจังหวัดนครราชสีมา ได้อนุมัติหมายจับ นาย อนุวัฒน์ ผลจะโปะ หรือ แหบ คนร้ายฆ่าข่มขืนเด็กหญิง อายุ 8 ขวบ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายและพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน

            พล.ต.ท. ภาณุรัตน์  หลักบุญ ผบช.ภ.3 ได้สั่งการให้ พล.ต.ต. พรชัย นลวชัย ผบก.ภ.นครราชสีมา เร่งรัดคดีและติดตามจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ ผลจะโปะ คนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงแป้งมาดำเนินคดีโดยเร็วเพราะถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญและเป็นบุคคลอันตราย ซึ่ง พล.ต.ต. พรชัย ได้ตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท และส่งหมายจับของศาลนครราชสีมาไปยังสถานีตำรวจทุกแห่งทั่วประเทศ โดยในเบื้องต้นจากการค้นหาคนร้ายทั้งทางบกและอากาศที่บริเวณป่าบ้านมาบเชือกพบเบาะแสเป็นรองเท้าแตะ 1 คู่ ของคนร้ายที่ถอดทิ้งไว้ในป่าดังกล่าวซึ่งคาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

 ไอ้แหบ ฆ่าข่มขืนเด็ก 8 ขวบ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

            ล่าสุดเวลา 17.25 น. ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 และตำรวจ สภ.ปักธงชัย สามารถจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ ได้แล้วที่บริเวณครัวหลังบ้านขณะออกจากป่ากลับเข้ามาบ้านเพื่อเตรียมการจะหลบหนีต่อ  

            โดย พล.ต.ท. ภาณุรัตน์ หลักบุญ  ผบช.ภ.3 ได้สอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง โดยไอ้แหบรับสารภาพว่าได้ข่มขืนแล้วฆ่าเด็กหญิงวัย 8 ขวบจริง โดยในช่วงเย็นของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เดินผ่านหน้าบ้านของผู้ตาย เห็นผู้ตายอยู่คนเดียวเพียงลำพังและกำลังจะเดินไปบ้านยายโดยถือผ้าห่มไปด้วยจึงเกิดอารมณ์ทางเพศจึงเข้าไปอุ้มผู้ตาย  ไปที่บริเวณริมสระน้ำและลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และใช้มือบีบคอจนแน่นิ่ง ก่อนใช้ผ้าห่มตัวคลุมร่างเอาไว้แล้วหลบหนีไปอยู่ในป่าใกล้กับบ้านมาบเชือก และหลบซ่อนตัวอยู่ทั้งคืน

            จนถึงช่วงเย็นวันนี้ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ด้วยความหิวและไม่มีเงินติดตัวเลยและคิดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไปหมดแล้ว จึงได้หวนกลับมาบ้านเพื่อกินข้าวและจะเก็บของเสื้อผ้าเอาเงินเตรียมหลบหนีต่อแต่ก็มาถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจดักซุ่มจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากนั้นตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.ปักธงชัย และเตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุและแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ 12 กุมภาพันธ์ 2564



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ไอ้แหบ ฆ่าข่มขืนเด็ก 8 ขวบ หนี 20 ชม. ตร. ระดมใช้โดรน - ฮ. ล่าตัว อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:19:56 8,741 อ่าน
TOP