x close

ช็อก ! ชาวบ้านร้องเหม็นกลิ่นเน่าโชย เรียกกู้ภัยมาดู เจอศพเน่าติดซอกตึก


          ช็อก ! ชาวบ้านร้องเหม็นกลิ่นเน่าโชย 4-5 วัน หาต้นตอไม่เจอ ต้องเรียกกู้ภัยมาดู สุดท้ายผงะเจอศพเปลือยเน่าติดซอกตึก

ศพติดซอกตึก

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในซอกตึก ท้ายซอยประชาสงเคราะห์ 6 แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นซอกปูนกว้างประมาณ 1 ฟุต ระหว่างด้านหลังกำแพงปูนห้องครัวของบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น และด้านข้างผนังตึกแถว 3 ชั้นครึ่ง พบผู้เสียชีวิต ยังไม่ทราบเพศ เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว ตกลงมาอยู่ก้นซอกตึกดังกล่าว เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้บันไดพาดกำแพงปูนขึ้นหลังคาห้องครัวบ้านทาวน์เฮ้าส์ และลงไปใช้เชือกไนลอนผูกศพดึงขึ้นมา ก่อนจะนำศพลงมาชันสูตรด้านล่างหน้าตึกแถว

          เบื้องต้นพบเป็นศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-40 ปี อยู่ในสภาพเปลือย ไม่พบหลักฐานว่าเป็นผู้ใด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน

          จากการสอบสวนทราบว่า ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงได้กลิ่นเหม็นเน่ามาแล้ว 2-3 วัน แต่หาต้นตอไม่ได้ กระทั่งกลิ่นเริ่มรุนแรงขึ้นจึงเดินตามกลุ่มแมลงวันบินไป ก่อนจะเมื่อพบว่าต้นตอกลิ่นมาจากศพ ทั้งนี้ ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงตรวจสอบสมาชิกในครอบครัวแล้วก็ไม่พบว่ามีใครหายไป

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าอาจจะพยายามก่อเหตุลักทรัพย์ ปีนขึ้นไปบนหลังคาห้องครัวของบ้านทาวน์เฮ้าส์เดินหาช่องทางเข้าไปลักทรัพย์ หรือเป็นพวกถ้ำมอง เพราะจุดตกอยู่หลังห้องน้ำบ้านทาวน์เฮ้าส์พอดี แต่ผู้ตายพลาดท่าเหยียบหลังคาลื่น ตกลงไปในซอกตึกเสียชีวิต

          ทั้งนี้ ตำรวจยังมีข้อสงสัยไม่พบเสื้อผ้าผู้ตาย จะเร่งสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร และหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ศพติดซอกตึก

ศพติดซอกตึก

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! ชาวบ้านร้องเหม็นกลิ่นเน่าโชย เรียกกู้ภัยมาดู เจอศพเน่าติดซอกตึก อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18:07:18 15,965 อ่าน
TOP