x close

จับหนุ่มบงการ สั่งคนอุ้มสาวทอมหน้าคอนโดกลางวันแสก ๆ ชี้แค่ทวงหนี้ 2 ล้าน

         จับแล้ว คนบงการสั่งชายฉกรรจ์ อุ้มสาวทอมหน้าคอนโดกลางวันแสก ๆ ชี้ เป็นหนี้ 2 ล้าน ทวงก็ไม่ยอมคืน จึงต้องส่งคนมาเจรจา ยืนยันไม่ได้มาอุ้มแต่อย่างใด

อุ้มสาวทอม
ภาพจาก ช่อง 3

         จากกรณีที่มีภาพวงจรปิดคดีที่ชายฉกรรจ์ ขี่รถจักรยานยนต์และขับรถฮอนด้า แจ๊ส สีขาว รวม 4 คน ดักอุ้มสาวทอมขึ้นรถบริเวณหน้าคอนโดแห่งหนึ่งย่านบางเขน ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งในคลิปนั้น จะได้ยินเรื่องที่โดนทวงถามเงินที่กู้ยืมไป

         ล่าสุด วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้ควบคุมตัวนายหฤษฎ์ ใจสุข ซึ่งเป็นผู้บงการให้ชาย 4 คนไปอุ้มสาวทอมเรียบร้อยแล้ว โดยนำตัวไปสอบปากคำ มีทนายความมาร่วมฟังการสอบสวน

อุ้มสาวทอม
ภาพจาก ช่อง 3

         ด้าน พ.ต.อ. อรรถพล มีเสียง ผู้กำกับการ สน.บางเขน กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา บอกว่าตนไม่ได้มาอุ้มสาวทอม แต่ยอมรับว่ารู้จักกับอีกฝ่าย

         ส่วนชนวนเหตุ มาจากสาวทอมได้ยืมเงินผู้ต้องหา 2 ล้านบาท อ้างว่านำไปทำธุรกิจซื้อสินค้าจีนเข้ามาขาย สุดท้ายอีกฝ่ายไม่ได้เอาเงินไปลงทุน แต่เอาไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เมื่อทวงถามก็ถูกบ่ายเบี่ยง ผู้ต้องหาจึงให้คนมาทวงหนี้ตามที่ปรากฏในคลิป

อุ้มสาวทอม
ภาพจาก ช่อง 3

         ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจได้สืบสวนหากลุ่มคนร้าย พบรถ BMW สีดำ ขับมาส่งสาวทอมคนนี้ที่คอนโด ก็ตามแกะรอยจนจับผู้ต้องหาได้ที่ซอยนาคนิวาส ส่วนชายฉกรรจ์ 4 คน อยู่ระหว่างการติดตามตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มบงการ สั่งคนอุ้มสาวทอมหน้าคอนโดกลางวันแสก ๆ ชี้แค่ทวงหนี้ 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:24:51 7,219 อ่าน
TOP